"Patinda" ปล่อย EP Album เพลงสากลครั้งแรก "WHAT HAPPENED IN BETWEEN(?)" หยิบเพลง "RUNNING BACKWARDS" เปิดทางให้แฟนเพลงได้ทำความรู้จักตัวตน

ข่าวบันเทิง Friday June 21, 2024 08:56 —ThaiPR.net

"Patinda (พาทินดา)" หรือ ออเร้นจ์ - พาทินดา ฟูเจริญ ศิลปินสาวอินดี้ป็อปจากบ้าน "MILK! BKK (MILK! Artist Service Platform)" ที่เคยฝากผลงานมาแล้ว อย่าง Cadillac, cool kids don't go to sleep, FANTASIZE, Sara และ lost soul, WHAT YOU THINK OF ที่ได้ศิลปินหนุ่มจากเกาหลีอย่าง Sof'boy Han มาร่วมเติมเต็มสีสันให้เพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

"WHAT HAPPENED IN BETWEEN(?)" EP อัลบั้มสากล EP แรก ที่รวมเรื่องราวในช่วงที่ Patinda มีช่วง gap year ที่ไม่ไปเรียนต่อ เพราะหันมาโฟกัสทำเพลง หลาย ๆ คนจึงเกิดคำถามที่ว่า gap year ไปทำอะไร? ไม่เรียนต่อแล้วทำอะไรอยู่? Patinda จึงเก็บคำถามเหล่านั้นมาเป็นไอเดียในการทำอีพีอัลบั้ม พร้อมกับตั้งชื่อ "WHAT HAPPENED IN BETWEEN(?)" เหมือนเป็นการตอบคำถาม ว่า gap year มาทำ EP อัลบั้มนี้ไง

โดยหนึ่งในแทร็กที่น่าสนใจ นั่นคือ "RUNNING BACKWARDS" การที่อยู่กับใครแล้วทำให้รู้สึกกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เพลงนี้เธอเขียนขึ้นมาจากเรื่องราวของเพื่อนสนิทที่โทรหาหาเธอและเล่าเรื่องราวความเป็นไปให้ฟัง แต่ดันมีประโยคหนึ่งที่ชวนให้เธอสะดุดหูจนอยากจะเขียนเพลง นั่นคือ"ทุกครั้งที่อยู่กับคนนี้ มันรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย" ถึงแม้ประโยคนี้อาจจะดูธรรมดา แต่ตัว "Patinda" เอง กลับมองกว่ามันคือไอเดียที่เจ๋งมาก เธอจึงใช้เวลาหลายชั่วโมงในการนั่งเขียนเนื้อร้องที่พูดถึงการที่พบใครสักคน ที่ทำให้เรื่องราวแย่ ๆ หายไปเมื่อได้อยู่กับเขา และเพลงนี้ก็เป็นหนึ่งในเพลงที่เธอชอบใน EP อัลบั้มแรก ที่อยากชวนให้ทุกคนได้ลองเปิดใจฟัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ