Synology เปิดตัวโซลูชันการปกป้องข้อมูลขั้นสูง การจัดการข้อมูล และการเฝ้าระวัง ในงาน Synology Solution Exhibition ปี 2024

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 21, 2024 09:23 —ThaiPR.net

Synology เปิดตัวโซลูชันการปกป้องข้อมูลขั้นสูง การจัดการข้อมูล และการเฝ้าระวัง ในงาน Synology Solution Exhibition ปี 2024

Synology จัดแสดงตัวอย่างโซลูชันการปกป้องข้อมูล การจัดการข้อมูล และการเฝ้าระวังขั้นสูงภายในงาน Synology Solution Exhibition 2024 โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 3 สายผลิตภัณฑ์ ได้แก่ อุปกรณ์ปกป้องข้อมูล ActiveProtect, อุปกรณ์จัดเก็บและจัดการข้อมูลแบบ Scale-out ซีรีส์ GS และกล้องคลาวด์ที่ขับเคลื่อนด้วย Synology C2

"ในภูมิทัศน์ดิจิทัลที่พัฒนาอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ความสามารถในการจัดเก็บ ประมวลผล และควบคุมข้อมูลจะกำหนดผู้นำตลาดในอนาคต" Philip Wong ผู้ก่อตั้งและประธาน Synology กล่าว "เป็นความมุ่งมั่นของ Synology ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ของเราบรรลุเป้าหมายดังกล่าวผ่านนวัตกรรม และการขยายอย่างต่อเนื่องของเราในทุกด้าน"

อุปกรณ์ปกป้องข้อมูล ActiveProtect

กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ปกป้องข้อมูล ActiveProtect ที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ช่วยลดความท้าทายในการปรับใช้ และปรับขนาดขนาดที่ซับซ้อน องค์กรต่าง ๆ สามารถติดตั้งให้เสร็จสิ้น กำหนดแผนการป้องกันทั่วโลก และเริ่มปกป้องปริมาณงานของตนจากแรนซัมแวร์ และภัยคุกคามอื่น ๆ ได้ภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที

ActiveProtect มอบอินเทอร์เฟซแบบ single-panel ที่รวบรวมการจัดการการใช้งานหลายเซิร์ฟเวอร์ และหลายไซต์ได้มากถึง 2,500 รายการพร้อมนโยบาย Immutable นโยบายการเก็บรักษา และนโยบายการปกป้องกันข้อมูลที่ใช้ทั่วโลก

ด้วยกลไกสำรองข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ การสนับสนุน Global deduplication จากฝั่งต้นทาง และสถาปัตยกรรม Global Immutable อุปกรณ์ ActiveProtect มอบประสิทธิภาพการสำรองข้อมูล และการกู้คืนระบบที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน และค่าใช้จ่ายในการจัดการต่ำ

แพลตฟอร์มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและการจัดการข้อมูลแบบ Scale-out ซีรีส์ GS

ซีรีส์ GS คือแพลตฟอร์มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและการจัดการข้อมูลแบบ Scale-out ใหม่ของ Synology ซึ่งขับเคลื่อนโดยสถาปัตยกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงและปรับขนาดได้ คลัสเตอร์ GS ที่มีมากถึง 96 โหนดจะรองรับโปรโตคอลไฟล์และอ็อบเจ็กต์ โดยนำเสนอความจุพื้นที่จัดเก็บข้อมูลดิบสูงสุด 20 PB และการเชื่อมต่อพร้อมกันสูงสุด 150,000 รายการสำหรับ Synology Drive และ Office เพื่อรองรับความต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้น

นำเสนอระบบปฏิบัติการใหม่ที่ปรับขนาดได้ซึ่งออกแบบมาเพื่อการดำเนินงานที่ไม่หยุดชะงักและความสมบูรณ์ของข้อมูล ความเรียบง่ายในการจัดการคลัสเตอร์ซีรีส์ GS จะสร้างการเปลี่ยนแปลงสำหรับธุรกิจและองค์กรขนาดใหญ่

บริการกล้องวงจรปิด C2 Surveillance Station

การเพิ่มระบบนิเวศ Surveillance ของ Synology C2 Surveillance Station และกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้อง C2 อื่น ๆ ช่วยให้เกิดความเป็นไปได้ในการใช้งานแบบใหม่ด้วยการตรวจตราวิดีโอบนคลาวด์ที่ปลอดภัย กล้อง C2 ใช้งานได้ภายในไม่กี่นาที ทำให้ตรวจสอบสภาพแวดล้อมที่ท้าทายซึ่งทำให้ไม่สามารถติดตั้งเซิร์ฟเวอร์บันทึกภายในเครื่องได้รวดเร็ว และง่ายดาย

 C2 Surveillance Station และกล้อง C2 จะรองรับตัวเลือกความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ครอบคลุม การเข้ารหัสจากต้นทางถึงปลายทางหลายชั้นจากกล้องไปยังผู้ดู ทำให้มั่นใจได้ว่าวิดีโอจะสามารถเข้าถึงได้โดยผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตซึ่งมีคีย์การเข้ารหัสพร้อมกันเท่านั้น Edge AI ช่วยให้ผู้คน ยานพาหนะ และการตรวจจับการบุกรุกรวดเร็ว และแปลเป็นภาษาท้องถิ่นในกล้อง

Synology จะเปิดตัวโซลูชัน C2 Surveillance Station แบบสแตนด์อโลนในภายหลังในปี 2024 C2 Surveillance ซึ่งเป็นบริการบันทึกคู่บนคลาวด์แบบไฮบริดที่มีอยู่สำหรับ NVR ภายในองค์กร จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น C2 Backup for Surveillance เพื่อให้ระบุตัวตนได้ง่ายขึ้น

ไฮไลท์เพิ่มเติมจากงาน

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว Synology ยังจัดแสดงการอัปเดตที่สำคัญสำหรับโซลูชันที่มีอยู่อีกด้วย ซึ่งรวมถึง Synology AI Console สำหรับการจัดการแบบรวมศูนย์ของการผสานรวม Office Suite GenAI, Synology Tiering สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลแบบร้อนและการจัดเก็บข้อมูลแบบเย็นในการปรับใช้ขนาดใหญ่

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงส่วนเพิ่มเติมใหม่ใน Surveillance Station ภายในองค์กรของ Synology ซึ่งประกอบด้วยกล้องฟิชอาย FC600, กล้องซูมแบบแปรผัน BC800Z และการรองรับตัวควบคุมประตู Axis, กล้อง Vivotek LPR และ Plate Recognizer


แท็ก ข้อมูล   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ