"เชน - ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์" คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี "THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024" ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นผู้นำองค์กรรุ่นใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 21, 2024 13:46 —ThaiPR.net

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด รับรางวัลสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี "THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024" ประเภท Rising Star รางวัลอันเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จในการบริหารองค์กรของผู้บริหารระดับสูงที่มีวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ในการบริหารงานที่เป็นเลิศและโดดเด่นที่สุด จาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ซึ่งเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล พร้อมด้วยผู้บริหารสูงสุดจากองค์กรที่เข้าร่วมรับรางวัลอย่างสมเกียรติ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

รางวัล "THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024" จัดโดย นิตยสาร Business+ โดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารสูงสุดขององค์กรที่มีความโดดเด่นในแต่ละอุตสาหกรรม ให้ได้รับการยกย่องและเชิดชูเกียรติเป็น "สุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี" รวม 14 รางวัล ซึ่งพิจารณาการมอบรางวัลจากองค์ประกอบในการดำเนินกลยุทธ์ในการบริหารธุรกิจต่างๆ ได้แก่ ความสามารถในการบริหารองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน ความสามารถในการสร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้า ความเป็นผู้นำและสร้างความผูกพันในองค์กร การตอบแทนสู่สังคมและสร้างความเข้มแข็งให้ชุมชน และการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมที่มีความโดดเด่นในแต่ละอุตสาหกรรมที่ได้รับการยกย่องให้เป็น "สุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ