‘โซนนิ่ง’ แนะทำ ‘สปาหู’ เคล็ดลับหน้าใสแบบใหม่ ช่วยกำจัดสิ่งตกค้างในศรีษะ

ข่าวทั่วไป Thursday June 16, 2005 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” วันอังคารที่ 21 มิถุนายนนี้ ในช่วง “บิวตี้ โซน” สองพิธีกร “นานา — ดาด้า” มีเรื่องราวของการทำสปามาฝากคนใส่ใจในสุขภาพ ซึ่งสปาที่ว่าแปลกไม่เหมือนใคร เพราะปกติจะเห็น แต่สปานวดตัว นวดเท้า นวดหน้า หรือสปาหมา ฯลฯ แต่วันนี้เป็นเรื่องของ “สปาหู” ที่นอกจากจะช่วย ผ่อนคลายความตึงเครียดแล้ว ยังช่วยทำให้หน้าใสขึ้นด้วย โดย “คุณกัญญาภัชร กุลถาวรากร” ผู้จัดการทั่วไป C.T. Spa Life กล่าวถึงการทำสปาหูให้ฟังว่า
“สปาหู เป็นศาสตร์ดั้งเดิมของชาวอินเดียนแดงโบราณ ที่เกิดมาจากความคิดที่ว่าเราสามารถ ทำความสะอาดร่างกายภายนอกได้ ก็เลยมีความคิดว่าน่าจะทำความสะอาดภายในได้ด้วย ซึ่งพวกเราทำธุรกิจสปาหูมากว่า 2 ปีแล้ว แถวๆ ทองหล่อ ซ.8 ค่ะ
การทำสปาหู จะช่วยในการขจัดสิ่งตกค้างในศรีษะ ใช้เวลาในการทำแต่ละครั้งไม่นาน แค่ประมาณคนละ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยมีขั้นตอนในการทำ 3 ขั้นตอนคือ การทำความสะอาดหน้า จากนั้นก็ทำเทียนหูทีละข้าง ข้างละประมาณ 15 นาที และสุดท้ายเป็นการนวดกดจุดแต่ละจุดเพื่อให้ ช่วยผ่อนคลาย นอกจากนี้ ขณะที่เราทำเทียนหูนั้น มันเป็นการไล่ต่อมน้ำเหลืองบนใบหน้า ซึ่งจะช่วยทำให้สิ่งตกค้างบนใบหน้าหลุดออกได้ง่าย ช่วยทำให้ผิวพรรณบนใบหน้าของเราใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ
คนที่มีอาการวิงเวียนศรีษะบ่อยๆ เป็นไมเกรน ควรที่จะมาทำและสามารถทำได้บ่อยๆ ส่วนลูกค้าท่านอื่นๆ เราก็จะดูก่อนว่าสภาพร่างกายเขาเป็นยังไง ควรต้องทำกี่คอร์ส โดยอุปกรณ์การทำสปาหูทุกชิ้น ทำมาจากธรรมชาติทั้งหมด รับรองว่าไม่มีอันตรายแน่นอนค่ะ”
อย่าพลาด!! กับเรื่องราวของสปาหูที่ช่วยทำให้หน้าใสเด้งได้ ในรายการ “โซนนิ่ง”
วันอังคารที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ