ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ส่งแคมเปญ "อยากเป็น…ก็เป็นไปได้ ด้วยสินเชื่อบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย" ขอสินเชื่อได้ด้วยตัวเองผ่านแอป CIMB THAI ได้ทุกที่ สะดวก ปลอดภัย

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 21, 2024 14:17 —ThaiPR.net

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ส่งแคมเปญ

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิต ให้ทุกความฝันได้เป็นจริง ส่งแคมเปญ "อยากเป็น?ก็เป็นไปได้" ด้วยสินเชื่อบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ขอสินเชื่อได้ด้วยตัวเองผ่านแอป CIMB THAI ให้คุณสามารถทำตามความฝันที่อยากจะเป็น ทั้งในอาชีพสำรอง หรือเป็นทุนต่อยอดพัฒนาชีวิตในด้านอื่นๆ ตามความจำเป็นได้อย่างสะดวก และปลอดภัย สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ซึ่งประกอบด้วย

  • สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 13.99% ต่อปี อายุสัญญา 36 เดือน (อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 9.99% - 25% ต่อปี) สำหรับพนักงานประจำ ที่มีรายได้ประจำ 50,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป
  • สินเชื่อบุคคล Extra Cash อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 5.55% ต่อปี 5 รอบบัญชีแรก แรก (อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 7.3% - 25% ต่อปี) สำหรับพนักงานประจำ ที่มีรายได้รวม 50,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไป
  • ทั้งนี้ กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ผู้สนใจสามารถสมัครและขอสินเชื่อบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ด้วยตัวเอง ผ่านแอป CIMB THAI ได้ทุกที่ สะดวก ปลอดภัย ซึ่งธนาคารจะดำเนินการพิจารณาใบสมัครสินเชื่อของท่านในช่วงเวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 น. - 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดและวันนักขัตฤกษ์ ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของธนาคาร โดยสามารถศึกษารายละเอียดและขั้นตอนการสมัคร ได้ที่ https://www.cimbthaionlinecampaign.com/personalloan/selfapply.html สมัครได้ด้วยตัวเองผ่านแอป CIMB THAI ได้ที่ https://www.cimbthaionlinecampaign.com/gHf3E/index.html


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ