เอส เอฟ คว้ารางวัล e-Commerce Brand Excellence Awards จากเวที Thailand e-Commerce Awards 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการออนไลน์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 21, 2024 17:05 —ThaiPR.net

เอส เอฟ คว้ารางวัล e-Commerce Brand Excellence Awards จากเวที Thailand e-Commerce Awards 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการออนไลน์

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของไทย คว้ารางวัล e-Commerce Brand Excellence Awards สาขา Entertainment, Sports and Fitness จากงานประกาศรางวัล Thailand e-Commerce Awards 2024   ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติองค์กร หน่วยงาน และแบรนด์ชั้นนำ ที่ประสบความสำเร็จ และช่วยสร้างมาตรฐานให้วงการ e-Commerce ไทย ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล จัดโดย สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย (Thai E-Commerce Association: THECA) ภายใต้การสนับสนุนของ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) กระทรวงพาณิชย์

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้แทนรับรางวัลในครั้งนี้ กล่าวว่า "เอส เอฟ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยมุ่งเน้นการคัดเลือกคอนเทนต์ที่มีความหลากหลาย การพัฒนาโรงภาพยนตร์เพื่อการดูหนังที่สมบูรณ์แบบ และที่สำคัญคือการให้บริการด้วยใจ ซึ่งนอกเหนือจากการบริการของพนักงานที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ โดยพัฒนาเว็บไซต์ และ Application SF Cinema ให้เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานทุกกลุ่ม สะท้อนถึงความจริงใจและใส่ใจของเรา เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถและเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ และรับชมภาพยนตร์ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น สำหรับรางวัลครั้งนี้ถือว่าเป็นความสำเร็จและเป็นกำลังใจให้กับทีมงานของ เอส เอฟ ทุกคน ที่ได้ทุ่มเทและตั้งใจยกระดับการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยในอนาคต เอส เอฟ ยังมีแผนนำเทคโนโลยี AI มาใช้ประโยชน์ เพื่อให้การใช้งานบนเว็บไซต์ และ Application ครอบคลุม ตอบโจทย์ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังพร้อมต่อยอดความร่วมมือในการพัฒนาระบบร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าร่วมกัน

นอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกคน ที่มาใช้บริการโรงภาพยนตร์ของเรา ซึ่งที่ผ่านมา เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับเสียงของลูกค้า โดยทุกคำแนะนำ ทุกข้อเสนอแนะ มีส่วนช่วยให้เราพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้น อยากให้ลูกค้าทุกคนได้ภาคภูมิใจและร่วมยินดีกับความสำเร็จจากรางวัลนี้เช่นเดียวกับเราค่ะ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ