อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนนักอุตสาหการภาคการผลิตทุกกลุ่ม ไปชมนวัตกรรมล้ำๆ ของเครื่องจักรรุ่นใหม่ในงาน "แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2024"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 21, 2024 17:22 —ThaiPR.net

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนนักอุตสาหการภาคการผลิตทุกกลุ่ม ไปชมนวัตกรรมล้ำๆ ของเครื่องจักรรุ่นใหม่ในงาน

ท่ามกลางการทำงานของบรรดาเครื่องจักรเล็กใหญ่ที่มาจัดแสดงในงาน "แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2024" ทำให้เหล่าผู้เข้าชมงาน พากัน "ทึ่ง" กับศักยภาพการทำงานของเครื่องจักรประสิทธิภาพสูงกว่า 2,000 แบรนด์ จาก 30 ประเทศ ทั้งความรวดเร็วในการทำงานที่ช่วยเพิ่มผลผลิตให้ได้มากขึ้น ความประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าไฟ ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขนาดของเครื่องจักรที่ไม่กินพื้นที่ในการจัดวาง หรือแม้แต่ราคาที่ผู้ประกอบการ SMEs ก็เอื้อมถึง

ที่บูธ THAI SINTOKOGIO ในฮอลล์ 100 มีการจัดแสดงการทำงานของเครื่องพ่นเคลือบขนาดเล็ก แบรนด์ NORDSON จากญี่ปุ่น ที่ใช้สำหรับขัดพ่นทำความสะอาดวัสดุชิ้นเล็ก เช่น เครื่องประดับ ให้สะอาดกริ๊บได้เพียงชั่วกระพริบตา เหมาะสำหรับธุรกิจที่รับทำความสะอาดวัสดุ อุปกรณ์ หรือเครื่องประดับ นอกจากนี้ เครื่องรุ่นนี้ยังประหยัดไฟ เพราะใช้กำลังไฟเพียงชั่วโมงละ 50 วัตต์ หรือเสียค่าไฟเพียงชั่วโมงละ 2.30 บาทเท่านั้น นอกจากขนาดเครื่องที่กระทัดรัด ไม่กินพื้นที่ในการจัดวางแล้ว ราคาจำหน่าย ยังเอื้อมถึงสำหรับผู้ประกอบการ SMEs อีกด้วย

นอกจากนี้ ในงานยังมีเครื่องจักรรุ่นใหม่ๆ ที่ผู้ประกอบการนำมาโชว์ศักยภาพล้ำๆ ในงานนี้ อีกหลายรายการ เช่น แขนกลหยิบยกของ แขนกลขันน็อต เครื่องฉีดพลาสติกความเร็วสูง และอีกมากมายหลายรายการ ที่คุ้มค่าและคุ้มเวลาสำหรับนักอุตสาหการจากทุกภาคอุตสาหกรรมการผลิต และผู้สนใจที่จะมาชมงาน เพราะไม่เพียงแต่ได้ชมการทำงานของเครื่องจักรรุ่นใหม่แล้ว ยังสามารถร่วมฟังการสัมมนาที่มีมากกว่า 50 หัวข้ออีกด้วย

งาน "แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2024" งานใหญ่ประจำปีของ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ จะมีให้ชมจนถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2567 นี้ ที่ ไบเทค บางนา ผู้ที่สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.mafacturing-expo.com เนื่องจากงานนี้เป็นงานเจรจาธุรกิจ ผู้เข้าชมงานโปรดแต่งกายสุภาพ สวมกางเกงขายาวหรือกระโปรงและรองเท้าหุ้มส้นเท่านั้น ไม่อนุญาตให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปีเข้าชมงาน สอบถามเพิ่มเติมติดต่อโทร. 0 2686 7222


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ