dwp X Moxy Bangkok Ratchaprasong เปิดพื้นที่ปล่อยของ Unlock to Play Workshop ใส่ไอเดียฟรีสไตล์ด้วยเส้นสายลายเพนติ้ง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 24, 2024 08:51 —ThaiPR.net

dwp X Moxy Bangkok Ratchaprasong เปิดพื้นที่ปล่อยของ Unlock to Play Workshop ใส่ไอเดียฟรีสไตล์ด้วยเส้นสายลายเพนติ้ง

dwp X Moxy Bangkok Ratchaprasong เปิดพื้นที่ปล่อยของ Unlock to Play Workshop ใส่ไอเดียฟรีสไตล์ด้วยเส้นสายลายเพนติ้ง ภายใต้การออกแบบเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Design) 

ครั้งแรกกับการโคจรมาพบกัน ของสองสุดยอดผลงานด้านสถาปัตยกรรม เมื่อ ม็อกซี่ แบงคอกราชประสงค์ โรงแรมสุดชิคใจกลางกรุง โดดเด่นด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใครในย่านนี้และ dwp | design worldwide partnership บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับสากลชั้นนำของเมืองไทยที่มีผลงานในระดับโลก ร่วมกันเปิดพื้นที่บริเวณล็อบบี้ ชั้น 9 ให้เป็นพื้นที่ปล่อยของ พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน เข้ามาสร้างสรรค์งานศิลปะ กับกิจกรรมเพนติ้งกระเป๋าผ้า ในงาน dwp X Moxy Bangkok Ratchaprasong "Unlock to Play Workshop" นอกจากนี้ ยังถือโอกาสพาทุกท่านเยี่ยมชมโซนต่าง ๆ ของโรงแรม ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวครั้งใหม่ ด้วยสีสันที่แตกต่าง รอให้นักเดินทางมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

คุณพรฑิตา ผึ้งน้อย ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า "โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ถือเป็นโรงแรมน้องใหม่ แต่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เปิดบริการเพื่อรองรับทุกกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ที่อยู่ในวัยหนุ่มสาว (Young at Heart) ด้วยความทันสมัยของโรงแรม จึงสัมผัสถึงความสดใหม่อันมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน บวกกับคอนเซ็ปต์ในการออกแบบและตกแต่ง บริการที่แตกต่างช่วยเพิ่มประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่ เน้นดีไซน์ แฝงความสนุกสนาน  ที่มาพร้อมสไตล์สุดเก๋ และฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง เป็นพื้นที่ที่ตอบทุกโจทย์ทุกวัยอย่างแท้จริง ในส่วนของการออกแบบโรงแรม เรามองในเรื่องความยั่งยืนของสถานที่ แผนการก่อสร้างของเรา จึงอยู่ภายใต้แนวคิด Sustainable Design ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ  โดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจัยหลัก ๆ ที่เราคำนึงถึงในการออกแบบโรงแรมคือ ห้องนอน ที่พร้อมให้บริการกว่า 504 ห้อง เราให้ความสำคัญกับห้องนอน ที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว ผสมผสานสไตล์และความสะดวกสบายเข้าไว้ด้วยกัน เป็นสถานที่ที่เรียบง่ายและไร้ความยุ่งยากสำหรับทุกคน พื้นที่ทุกตารางนิ้วในห้องถูกจัดวางไว้อย่างฉลาด เติมความสว่างด้วยระบบแสงไฟที่ทันสมัย เก้าอี้นั่งสบายที่มาพร้อมแนวคิดจัดวางพื้นที่เก็บของแบบเปิดพร้อมเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษที่พับเก็บได้ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในพื้นที่ ซึ่งตอบโจทย์กับนักเดินทางทุกท่านทั่วโลก

เรามอบความไว้วางใจให้ dwp ดำเนินการออกแบบโครงการนี้ เนื่องจาก dwp เป็นบริษัทชั้นนำที่มีผลงานออกแบบทั้งในไทยและต่างประเทศมีความน่าเชื่อถือและคลุกคลีในแวดวงการออกแบบและตกแต่งโรงแรมมาอย่างยาวนาน และได้รับรางวัลการออกแบบในระดับสากล เข้ามาดูแลงานในส่วนนี้  ทีมงานของ dwp ให้ความสำคัญในการออกแบบทุกขั้นตอน และเราก็เชื่อมั่นว่า งานออกแบบที่สร้างสรรค์มานี้ จะนำพาความเป็นไทยออกไปสู่สายตาคนทั้งโลกได้เป็นอย่างดี และล่าสุดโรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ได้รับรางวัลชนะด้านการประกวดผลงานออกแบบจาก International Architecture & Design Awards 2024 : Gold Winner ในประเภท Interior, Hospitality & Hotel Interior Design และรางวัล Rethinking The Future Awards 2024 Second Award | Interiors - Hospitality (Built) ซึ่งถือเป็นความภูมิใจของทางโรงแรมและบริษัทผู้ออกแบบด้วย"

ด้าน คุณทศฤทธิ์ อัจฉริยะศาสตร์ Associate Design Director - Interior Design จาก dwp เล่าให้ฟังถึงคอนเซ็ปต์การออกแบบและตกแต่งส่วนต่าง ๆ ของโรงแรมว่า "ทีมนักออกแบบเราได้คำนึกถึงกลุ่มทาร์เก็ตหลักของโรงแรม เน้นไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบสไตล์ที่แปลกใหม่ เราเลยมองหาจุดขายเพื่อนำเสนอนักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้รับรู้ถึงความเป็นกรุงเทพฯ ในมุมมองที่สนุกสนานและแตกต่าง เราจึงผสมผสานโรงแรมให้เข้ากับวิถีชีวิตและสถานที่สำคัญของกรุงเทพฯ มานำเสนอ เช่น โรงหนังสกาล่าหรือโรงหนังลิโด้ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโซน Moxy Bar ซึ่งเป็นโซนหลักที่แขกสามารถสร้างความจดจำให้กับผู้มาเยือน รวมถึง บรรยากาศความสนุกสนามช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่จัดขึ้นบริเวณย่านราชประสงค์ก็เป็นจุดหมายแรกที่นักท่องเที่ยวคิดถึงเช่นกัน จึงเป็นที่มาของการเลือกใช้วัสดุหลักจะเป็นการโชว์ผนังปูนเปลือย การใช้เหล็กสีดำ เพื่อให้สื่อถึงความเป็นเมืองและบริษัทในย่านราชประสงค์ และเราใช้งานสตรีท อาร์ต และงานเพนต์ แทรกตามผนังในจุดต่าง ๆ เพื่อให้พื้นที่มีความน่าสนใจมากขึ้น เสริมด้วยงานผ้าทอที่มีลวดลายสีสันสดใสซึ่งสร้างสุนทรียภาพแบบไทยสมัยใหม่

ทั้งนี้ หัวใจของการออกแบบภายใต้แนวคิด Sustainable Design คือ ความยั่งยืน (Sustainability) ซึ่ง dwp ตระหนักดีว่า การออกแบบอย่างยั่งยืน จะส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ดีไซน์เนอร์ของ dwp ทุกคนรู้ดีว่าเมื่อเราออกแบบสิ่งใดก็ตาม ต้องไม่ลืมว่าเราออกแบบเพื่อเป็นส่วนหนึ่งกับสิ่งแวดล้อมและสังคมเสมอ เรามุ่งเน้นสร้างสรรค์พื้นที่ที่สวยงามและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยอาศัยวัสดุที่ยั่งยืน ผสานระบบประหยัดพลังงานที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ dwp เราพยายามนำเทคโนโลยี AI เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานออกแบบ เพื่อให้ผลงานสะท้อนเอกลักษณ์และมุมมองที่แตกต่างอย่าโดดเด่นของโครงการนั้น ๆ ได้อย่างเต็มที่ dwp เราใช้ซอฟต์แวร์ขั้นสูง เพื่อช่วยในการปรับกระบวนการทำงาน และปรับแต่งการออกแบบตามข้อมูลและความคิดเห็นของลูกค้า จะเห็นได้ว่าผลงานสร้างสรรค์ของ dwp จะเป็นการผสมผสานความหรูหราและความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกัน ควบคู่ไปกับการสร้างมาตรฐานใหม่ในงานออกแบบผ่านเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์และความแตกต่าง ด้านการออกแบบของการสร้างสรรค์ผลงานของ dwp ดังที่ทุกท่านได้เห็นในทุกส่วนประกอบของโรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ครับ"

โรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เสนอโปรโมชันพิเศษ MOXY MADNESS ห้องพักราคาเริ่มต้น 3,600++ บาท ฟรี คะแนนโบนัสแมริออท บอนวอยกว่า 5,000 คะแนนต่อคืน ฟรี บัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสรายวันต่อคนต่อคืน ฟรี เครดิตอาหารและเครื่องดื่ม 500 บาทต่อคนต่อคืน สิทธิ์เข้าพักได้ 24 ชั่วโมงต่อการเข้าพัก จองอย่างน้อย 2 คืนสำหรับการเข้าพักจนถึง 30 กันยายน 2567 จองผ่าน https://bit.ly/BookMoxyBangkok

อัปเดตผลงานและความเคลื่อนไหว ได้ที่ https://www.facebook.com/designworldwidepartnership


แท็ก ฟรีสไตล์   bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ