การประกวดแฟชั่นรักษ์โลกรอบชิงชนะเลิศ

ข่าวทั่วไป Monday June 24, 2024 10:30 —ThaiPR.net

การประกวดแฟชั่นรักษ์โลกรอบชิงชนะเลิศ

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดรันเวย์ให้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่โชว์ความสามารถ ในงาน Avani Pride Fashion Fund Competition 2024 การประกวดแฟชั่นรักษ์โลกรอบชิงชนะเลิศ พร้อมมอบรางวัลทุนการศึกษากว่า 200,000 บาท  

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ จัดการประกวด "Avani Pride Fashion Fund Competition 2024" ขึ้น ภายใต้แนวคิด "The Pulse of the River" ที่มุ่งเน้นการนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ชุดจากวัสดุรีไซเคิล โดยผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศมีทั้งหมด 9 ทีม ได้สร้างสรรค์ไอเดีย ดีไซน์แฟชั่นเสื้อผ้า จำนวน 2 ชุด เพื่อโชว์ผลงานบนรันเวย์ พร้อมชิงรางวัลทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

มร.โฆเซ่ ซันเลส ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ กล่าวว่า "งาน Avani Pride Fashion Fund Competition 2024 ปีแรกที่ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้ริเริ่มจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา และนักออกแบบอิสระทุกเพศทุกวัยที่มีใจรักการดีไซน์เครื่องแต่งกาย ได้มีเวทีในการแสดงออก นำเสนอไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ และ ที่สำคัญเรายังให้ความสำคัญในเรื่อง sustainability หรือการใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด "The Pulse of the River" ที่ดีไซเนอร์จะต้องสร้างสรรค์ชุดจากวัสดุรีไซเคิลเป็นส่วนประกอบไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 80 อีกด้วย ดังนั้น เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญนี้จะมีส่วนช่วยจุดประกายแนวคิดให้กับเยาวชน คนรุ่นใหม่ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและให้ความสนใจกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว รวมถึงโลกใบนี้มากยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต"

โดยงานนี้ ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการรับเชิญกิติมศักดิ์ที่มีชื่อเสียง และเป็นผู้เชี่ยวชาญ และโดดเด่นในแต่ละวงการ มาร่วมตัดสินในครั้งนี้ ได้แก่ คุณมาร์ค มรุวุตม์ บูรณศิลปิน แฟชั่นสไตล์ลิสต์และ ที่ปรึกษาด้านแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ, คุณนท พนายางกูร ศิลปินระดับแนวหน้าของประเทศ และนักอนุรักษ์ด้านสิ่งแวดล้อม ที่มีส่วนช่วยผลักดันงานด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะธรรมชาติใต้ท้องทะเลมาอย่างต่อเนื่อง, คุณไม้เอก เสกสรร ยามพิทักษ์ นายแบบมากความสามารถ และเจ้าของรางวัล Mister Supranational Thailand Fan Vote 2023 และคุณจักกาย เจิมขวัญ หรือ M Stranger Fox แดร็กควีนชั้นแนวหน้าของประเทศ และคุณวรพิพัฒน์ ทัพพะรังสี ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

สำหรับทีมที่คว้ารางวัลในแต่ละอันดับไปในปีนี้ไปครอง ได้แก่  

  • รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมทีมนภัต ตันสุวรรณ ชื่อผลงาน "BATTLE FOR THE RIVER KING" รางวัลทุนการศึกษามูลค่า 100,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
  • รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมภาณุวัฒน์ จันทร์ศิริ ชื่อผลงาน "THE WAY OF THE RIVER" รางวัลทุนการศึกษามูลค่า 80,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
  • รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม Antres กฤตนัย x พัฒน์พงศ์ ชื่อผลงาน "REFLEE BALANCE" รางวัลทุนการศึกษามูลค่า 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

นอกจากนี้ ผลงานแฟชั่นรักษ์โลกทั้ง 18 ชุด จะนำมาจัดแสดงให้ได้ชมกัน ณ บริเวณชั้น 1 และ ชั้น 11 ของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กรกฎาคม 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ