กิฟฟารีนคว้าเกียรติบัตร "แปรงสีฟันติดดาว" ตอกย้ำคุณภาพมาตรฐานระดับสากล

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 24, 2024 12:03 —ThaiPR.net

กิฟฟารีนคว้าเกียรติบัตร

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของไทย ได้รับเกียรติบัตรรับรองคุณภาพ "แปรงสีฟันติดดาว" จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ในงานประชุมวิชาการทันตสาธารณสุขครั้งที่ 10 โดยมี คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เป็นผู้แทนในการรับมอบเกียรติบัตรรับรองคุณภาพ จาก พญ. อัจฉรา นิธิอภิญญาสกุล อธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ณ โรงแรมมารวยการ์เด้น เมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2567

สำหรับผลิตภัณฑ์แปรงสีฟันจากกิฟฟารีนจำนวน 4 รุ่นที่ได้รับการรับรอง ได้แก่ แปรงสีฟันกิฟฟารีน รุ่น Spindle ขนแปรงชนิดนุ่ม , แปรงสีฟันกิฟฟารีน รุ่น Flex ขนแปรงชนิดนุ่ม , แปรงสีฟันกิฟฟารีน รุ่น Double Active ขนแปรงชนิดนุ่มพิเศษ หัวแปรงกะทัดรัด และ แปรงสีฟันกิฟฟารีน รุ่น Double Active ขนแปรงชนิดนุ่มพิเศษ หัวแปรงขนาดมาตรฐาน ซึ่งแปรงสีฟันทั้ง 4 รุ่น ได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดในห้องปฏิบัติการของกองทันตสาธารณสุข โดยใช้มาตรฐานวิชาการแปรงสีฟัน กรมอนามัย เป็นเกณฑ์ในการตรวจสอบ

คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า "กิฟฟารีนให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพช่องปาก ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Oral Care ของกิฟฟารีนเป็นกลุ่ม Best Seller มีทั้งน้ำยาบ้วนปากสูตรอ่อนโยน ไหมขัดฟัน ยาสีฟันหลากหลายสูตร ทั้งยาสีฟันสำหรับเด็ก และยาสีฟันสำหรับผู้สูงวัย อย่างแปรงสีฟันของเราก็มีหลากหลายรุ่นและเป็นสินค้าขายดีมาตลอด การได้รับเกียรติบัตรรับรอง 'แปรงสีฟันติดดาว' จากกรมอนามัยในครั้งนี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพมาตรฐานระดับสากลของผลิตภัณฑ์แปรงสีฟันกิฟฟารีน ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของกิฟฟารีน เราภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ของเราผ่านเกณฑ์ตรวจสอบคุณภาพ และได้รับการยอมรับจากหน่วยงานภาครัฐ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ทางกิฟฟารีนได้เน้นการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ทั้ง e-marketplace, Social Media ร่วมด้วยการใช้แคมเปญส่งเสริมการขายเป็นหลักตลอดทั้งปี ที่จะช่วยให้ลูกค้ารับความคุ้มค่าในการซื้อสินค้า เราตั้งเป้าว่าปีนี้จะสามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง "


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ