"โคคา-โคล่า" เปิดตัว "ชเวปส์" รสชาติใหม่ "แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล" พร้อมเปิดประสบการณ์ "แค่เจอก็จอย" ไปกับ "อนันดา-เจมมี่เจมส์"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 24, 2024 14:12 —ThaiPR.net

ประเดิมครั้งแรกของ #BornSocialClubParty ปาร์ตี้ลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมจัดให้จอยกันตลอดปี!

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดประสบการณ์สุดไอคอนิกกับครั้งแรกของ #BornSocialClubParty ปาร์ตี้ลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้คอนเซ็ปต์ "แค่เจอก็จอย" ต้อนรับการเปิดตัวเครื่องดื่มโซดารสชาติใหม่ล่าสุด "ชเวปส์" แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล พร้อมได้สองแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" และ "เจมมี่เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ" มาร่วมรังสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษจาก "ชเวปส์" รสชาติใหม่ที่ยกระดับความสดชื่นด้วยส่วนผสมสุดพิเศษที่ลงตัวของส้มสองสายพันธุ์ ทั้งส้มแมนดารินและส้มยูซุ ได้รสชาติเปรี้ยวถึงใจอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนและชื่นชอบการเข้าสังคมพบปะผู้คนใหม่ ๆ

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวถึงการเปิดตัว "ชเวปส์" รสชาติใหม่ว่า "ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมของประเทศไทย "โคคา-โคล่า" เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่อยู่เสมอ เราจึงพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ และวันนี้ "โคคา-โคล่า" ภูมิใจที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ในพอร์ตโฟลิโอให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความสดชื่นแบบเกินคาดกับ "ชเวปส์" รสชาติใหม่ "แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล" ที่ยกระดับความเปรี้ยวซ่าด้วยการผสมผสานรสชาติส้มสองสายพันธุ์ ทั้งส้มแมนดารินและส้มยูซุ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะกลายเป็นเครื่องดื่มที่ครองใจใครหลาย ๆ คน เนื่องจากทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สายปาร์ตี้เข้าสังคม และยังให้ทางเลือกที่หลากหลายแก่ผู้บริโภค ทั้งในรูปแบบผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม มิกซ์เข้ากับส่วนผสมอื่น ๆ ในงานปาร์ตี้สังสรรค์รวมตัวกับกลุ่มเพื่อน หรือรังสรรค์เป็นเมนูเครื่องดื่มคู่ใจที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว"

ปาร์ตี้ลับ #BornSocialClubParty ครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมครั้งแรกของปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟจาก "ชเวปส์" ซึ่งเตรียมจะจัดให้ผู้บริโภคที่มีใจรักการเจอและจอยได้มาพบปะสังสรรค์กันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2024 โดยกิจกรรมภายในงานเต็มไปด้วยกิมมิกเติมความสดชื่นโดนใจสายปาร์ตี้ เพราะนอกจากจะได้ชมการสาธิตการรังสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษด้วย "ชเวปส์" แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาลแบบใกล้ชิดจากสองแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง "อนันดา" และ "เจมมี่เจมส์" แล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้ลองเล่นเกมตอบคำถามทายใจแบบอินเตอร์แอคทีฟเพื่อแลกรับเครื่องดื่มสูตรเฉพาะตัวจาก "ชเวปส์" ที่ได้คุณหนึ่ง-รณภร คณิวิชาภรณ์ Mixologist หรือนักออกแบบเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงระดับโลก ให้เกียรติมารังสรรค์เมนูเครื่องดื่มสูตรพิเศษจาก "ชเวปส์" ทั้งสามรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น "ชเวปส์" มะนาว โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล, "ชเวปส์" บลูเบอร์รี่ เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล และรสชาติใหม่ล่าสุดอย่าง "ชเวปส์" แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุกคนได้ลองลิ้มรสเครื่องดื่มที่รังสรรค์มาให้เหมาะสำหรับความต้องการของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ ยิ่งไปกว่านั้น เหล่าคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักการสังสรรค์ยังมีโอกาสได้เข้าร่วม Mixology Masterclass กับนักออกแบบเครื่องดื่มมืออาชีพ พร้อมโยกไปกับจังหวะดนตรีสุดมันโดย DJ ระดับท็อปของวงการตลอดทั้งงาน นับเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเครื่องดื่มเปรี้ยวซ่ากับช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ไม่รู้จบที่ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "แค่เจอก็จอย" ของเหล่าคนรักการเข้าสังคม

และในปีนี้ "ชเวปส์" ยังเตรียมจัดปาร์ตี้ลับ #BornSocialClubParty อย่างยิ่งใหญ่อีกหลายครั้ง ให้ผู้บริโภคได้มาเจอและจอยกันตลอดทั้งปี พร้อมยกระดับความสดชื่นให้ทุกการสังสรรค์ด้วยเครื่องดื่มโซดาผลไม้จาก "ชเวปส์" โดยสามารถลิ้มลองรสชาติใหม่ที่ผสมผสานส้มสองสายพันธุ์ไว้ด้วยกัน ให้รสสัมผัสเปรี้ยวหวานอร่อยซ่าลงตัวเกินคาดได้ใน "ชเวปส์" แมนดาริน ยูซุ โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล มาในรูปแบบกระป๋องขนาด 330 มิลลิลิตร วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงบนช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ

ห้ามพลาด! ติดตามข่าวสารล่าสุดของ "ชเวปส์" รสชาติใหม่และกิจกรรมปาร์ตี้ #BornSocialClubParty ครั้งต่อไปที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/SchweppesTH/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ