สำนักงานสลากฯ จัดเต็มกิจกรรม (CRM) สร้างสุขสุดประทับใจมอบแก่ลูกค้าสลากฯ ในงาน "GLO & Customer Journey to Digital Lottery 2024"

ข่าวทั่วไป Monday June 24, 2024 14:51 —ThaiPR.net

สำนักงานสลากฯ จัดเต็มกิจกรรม (CRM) สร้างสุขสุดประทับใจมอบแก่ลูกค้าสลากฯ ในงาน

เสร็จสิ้นลงไปแล้วกับการจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ประจำปี 2567 ภายใต้งาน "GLO & Customer Journey to Digital Lottery 2024" ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา โดยมี พันโทหนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นประธานพิธีเปิดงานพร้อมกล่าวถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่าปีนี้ถือเป็นปีแรกที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลกับลูกค้าผู้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหกหลัก (Lottery 6: L6) แบบดิจิทัล ที่ซื้อสลากผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" และการรับฟังความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า โดยตลอดระยะเวลากว่า 85 ปีจนถึงปัจจุบัน สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมีความมุ่งมั่นในการบริหารงานที่ยึดถือหลักธรรมาภิบาลและความรับผิดชอบต่อสังคม ภายใต้พันธกิจหลัก 3 ข้อ ประกอบด้วย (1) ผลิต จำหน่าย ออกรางวัล และจ่ายรางวัล เพื่อเสริมรายได้รัฐ โดยประยุกต์ใช้นวัตกรรมในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่องค์กร (2) ส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน และ (3) พัฒนาองค์กร บุคลากร ผลิตภัณฑ์และบริการให้ทันสมัย บริหารงานด้วยความโปร่งใสตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและดำเนินงานตามมาตรฐานสากล WLA อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สลากกินแบ่งรัฐบาลในรูปแบบต่าง ๆ ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสามารถแก้ไขปัญหาการจำหน่ายสลากเกินราคาได้อย่างเป็นรูปธรรม ตลอดจนการดูแลลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ให้ได้รับการส่งมอบสินค้า บริการ และความพึงพอใจอย่างสูงสุดตลอดมา

ดังนั้นการจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ประจำปี 2567 ครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่จะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างสำนักงานสลากฯ กับลูกค้าผู้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จะให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลต่อไปในอนาคต

สำหรับบรรยากาศภายในงานครั้งนี้เต็มไปด้วยความครึกครื้นท่ามกลางความอิ่มเอมใจของลูกค้าซึ่งเป็นผู้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแบบดิจิทัลจำนวนกว่า 300 คน เข้าร่วมกิจกรรมที่หลากหลายทั้งชมบูธนิทรรศการ เล่นเกม สนุกกับบูธกิจกรรมและรับของที่ระลึกมากมาย รวมถึงยังได้ร่วมเพลิดเพลินไปกับการแสดงบนเวทีและ Mini Concert จากศิลปินชื่อดังทั้งมอส ปฏิภาณ ซานิ นิภาภรณ์ และเจแปน ภานุพรรณ โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความตั้งใจจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่พร้อมส่งมอบมอบความสุขและความประทับใจดี ๆ ผ่านกิจกรรม GLO & Customer Journey to Digital Lottery 2024 ให้แก่ลูกค้าผู้ซื้อสลากฯ ที่ได้มาร่วมครั้งนี้กันอย่างเต็มที่ โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญสำหรับการจัดกิจกรรมสร้างสัมพันธ์ลูกค้าผู้ซื้อสลากฯ ในปีต่อ ๆ ไปอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลยังคงเดินหน้าพัฒนาการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องรอบด้านด้วยประสิทธิภาพสูงสุด โดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจน "การให้" ที่จะช่วยสร้างโอกาส ความหวัง และกำลังใจ ผ่านโครงการและกิจกรรมต่าง ๆ ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ