เอ็มสปา อินเตอร์เนชั่นแนล คว้าสองรางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Thailand Wellness Asia Summit 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 24, 2024 15:04 —ThaiPR.net

เอ็มสปา อินเตอร์เนชั่นแนล คว้าสองรางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Thailand Wellness Asia Summit 2024

เอ็มสปา อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำในอุตสาหกรรมสปาแอนด์เวลเนส ภายใต้เครือไมเนอร์ โฮเทลส์ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ จำนวน 2 รางวัล ในงาน Thailand Wellness Asia Summit 2024 (TWAS) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้

Thailand Wellness Asia Summit การประชุมสัมมนาส่งเสริมด้านสุขภาพ ด้วยเป้าหมายเพื่อส่งเสริมและผลักดันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ ซึ่งในปีนี้ได้รับความร่วมมือระหว่างประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย โดยมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนกว่าหนึ่งพันราย มากกว่า 30 ประเทศ ทั้งยังเน้นย้ำถึงความร่วมมือกันระหว่างไทย-จีน อีกด้วย ภายในงานมีกิจกรรม อาทิ เช่น การสัมมนา การอภิปรายแบบกลุ่ม เวิร์คช็อป บูธนิทรรศการ การแสดงวิสัยทัศน์และโอกาสในการสร้างเครือข่าย ตลอดจนพิธีมอบรางวัล

วิลเลียม ไฮเน็ค (William Heinecke) ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล Global Honorary Award สาขา "Best Contribution to Global Wellness Hospitality Tourism" ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารที่มีความมุ่งมั่นพัฒนา และมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมการบริการเพื่อสุขภาพอย่างเป็นรูปธรรม

นอกจากนี้ แซนดี้ โจแฮนเนสสัน ผู้อำนวยการกลุ่มงานสปาและเวลเนส เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล ยังได้รับรางวัล "Best Visionary in Spa and Wellness Excellence" เป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้มีวิสัยทัศน์ในการบริหารจัดการอุตสาหกรรมการบริการเพื่อสุขภาพ

เอ็มสปาเริ่มต้นที่ประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2542 ได้ดำเนินธุรกิจสปามามากกว่า 70 แห่งทั่วโลก การดำเนินการของเอ็มสปาถือเป็นแรงผลักดันระดับนานาชาติด้านสปาแอนด์เวลเนส ที่มีความพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมตั้งแต่สปาแบรนด์ชั้นนำอย่าง อนันตรา สปา (Anantara Spa) และอวานีสปา (Avani Spa) ที่มีชื่อเสียง ตลอดจนการดูแลสุขภาพแบบครบองค์รวมเฉพาะรายบุคคล อย่าง ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี (Longevity Hub by Clinique La Prairie) และเทรนด์การดูแลสุขภาพแนวคิดใหม่อย่าง วิวิด ไอวี ดริป บาร์ (VIVID IV Drip Bar) ตลอดจนถึง ศูนย์ดูแลสุขภาพซึ่งได้มาตรฐานระดับสากลอย่าง ลายัน ไลฟ์ บาย อนันตรา (Layan Life by Anantara) ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ และจะเปิดให้บริการที่อนันตรา ลายัน ภูเก็ต ในไตรมาส 3 ปี 2567

รายชื่อแสดงจากซ้ายไปขวา

  • Dr. Jia Xiao Fang, President of UNSDG World Federation, Co-Chairperson of the 3rd TWAS 2024
  • William E. Heinecke, Founder & Chairman - Minor International
  • Jacky Ong, Chairperson of the 3rd TWAS 2024, Founder and Chairman of CISW Holding Group
  • Dr. Kampon Sriwatanakul, Chairman of Thailand National Charter of Health, Co-Chairperson of the 3rd TWAS 2024

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ