SABINA สานต่อโครงการ "โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด" ปีที่ 4 ผนึกความร่วมมือ 'อินทรี อีโคไซเคิล' กำจัดบราเก่าอย่างถูกวิธี ฉลองเดือนสิ่งแวดล้อมโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 24, 2024 15:07 —ThaiPR.net

SABINA สานต่อโครงการ

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "ซาบีน่า" ร่วมกับนางสาวสุจินตนา วีระรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินทรี อีโคไซเคิล จำกัด เดินหน้าสานต่อแคมเปญ "New Life BRA CYCLE โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด" ปีที่ 4 ในโอกาสเฉลิมฉลองวันสิ่งแวดล้อมโลก

สำหรับโครงการ New Life BRA CYCLE โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด เป็นความร่วมมือระหว่าง SABINA กับ อินทรี โดยมีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการลดปริมาณขยะและเปลี่ยนของที่ไม่ใช้แล้วให้เกิดประโยชน์ใหม่ โดยรับบริจาคชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพ รวมถึงชุดชั้นในที่ไม่ใช้แล้ว สามารถโละได้ทั้งชุดชั้นใน กางเกงใน บ๊อกเซอร์ เสื้อกล้าม เสื้อทับ ชุดว่ายน้ำ ไม่จำกัดแบรนด์ ไม่จำกัดสภาพ ไม่จำกัดเพศ โดยจะรวบรวมและส่งไปยังโรงงานรีไซเคิลเฉพาะทางของอินทรี อีโคไซเคิล ที่จะแยกและแปลงชุดชั้นในเก่าให้กลายเป็นพลังงานความร้อน โดยกระบวนการนี้จะช่วยลดการใช้พลังงานจากการใช้ถ่านหินและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนก้าวสู่ปีที่ 4 ของโครงการ สามารถรวบรวมชุดชั้นในไม่ใช้แล้วกว่า 33.52 ตัน หรือเทียบเท่าการกำจัดชุดชั้นในไปแล้วกว่า 478,665 ตัว

นอกจากการรับโละชุดชั้นในเสื่อมสภาพแล้ว SABINA ยังคงมอบสิ่งดีๆ คืนให้แก่สังคม ด้วยการมอบชุดชั้นในใหม่ให้กับผู้ที่ขาดแคลนผ่านมูลนิธิหรือหน่วยงานต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสุภาพสตรีทุกช่วงอายุที่ขาดแคลนชุดชั้นใน ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน ให้ได้มีโอกาสใช้สินค้าของแบรนด์ ซึ่งที่ผ่านมาโครงการได้ทำการส่งมอบชุดชั้นใหม่ไปแล้วกว่า 6,542 ชิ้น

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมโครงการโละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด ได้ที่ซาบีน่าช็อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ หรือส่งกลับมาที่บริษัทฯ ได้โดยตรง โดยระบุว่า "ชุดชั้นในทำลายกับโครงการ New Life BRA CYCLE" ส่งถึงบริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด (โรงงานพุทธมณฑลสาย5) เลขที่ 30 ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210 สามารถจัดส่งได้ตลอดทั้งปี

สำหรับหน่วยงานและบริษัทหรือองค์กร ที่สนใจร่วมติดตั้งกล่องรับบริจาค หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.sabina.co.th/NewLifeBraCycle/ หรือติดต่อผ่านอีเมล CSR@sabina.co.th หรือโทร.02-422-9400


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ