ร้าน AT FIRST ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ LINE FRIENDS จัดงาน "RJ THE FOODIE POP UP STORE" ช้อปไอเทม RJ ก่อนใครไม่ต้องรอพรีจากเกาหลี!

ข่าวบันเทิง Monday June 24, 2024 15:43 —ThaiPR.net

ร้าน AT FIRST ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ LINE FRIENDS จัดงาน

AT FIRST ร่วมกับ LINE FRIENDS ขนขบวน 'RJ' คาแรคเตอร์จาก BT21 ให้แฟน ๆ ช้อปก่อนใครไม่ต้องรอพรีจากเกาหลี! ในงาน "RJ The Foodie Pop up store" ที่ร้าน At First ในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G โซน A ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 15 กรกฏาคม 2567

BT21 คือ หนึ่งในโปรเจค LINE FRIENDS creator ออกแบบโดย LINE FRIENDS BT21 ประกอบไปด้วย RJ, KOYA, SHOOKY, MANG, CHIMMY, TATA, COOKY และ VAN โดยแต่ละคาแรคเตอร์ถูกออกแบบให้มีบุคลิกที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน

RJ มีบุคลิกใจดี อ่อนโยน และเป็นมิตร ชอบในการทำอาหารและกินอาหารเป็นพิเศษ เฟอร์แสนนุ่มของ RJ ช่วยทำให้ทุกคนที่อยู่รอบข้างรู้สึกอบอุ่น ด้วยจิตใจที่อ่อนโยนและมองโลกในแง่ดี พร้อมกับลักษณะท่าทางที่น่ารักจึงเป็นเหตุผลที่ทำไม RJ จึงเป็นที่รักของวัยรุ่นทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว

ภายในร้านค้าแฟน ๆ จะพบสินค้าสุดพิเศษ คอลเลคชันใหม่สุดน่ารักสีสันสดใส อาทิ ซองใส่พาสปอร์ต ตุ๊กตา BT21 พวงกุญแจ หมวก กระเป๋าสะพายสุดน่ารัก ตู้คืบตุ๊กตา และพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้นกับตู้ถ่ายรูปที่มาพร้อมกรอบลายสุดพิเศษโดยเฉพาะของ RJ The Foodie ในราคาเพียง 120 บาท ห้ามพลาดกับ 2 โปรโมชันสุดพิเศษเพียงซื้อสินค้าภายในงาน

  • ซื้อครบทุก 599 บาท / ใบเสร็จ รับถุงกระดาษ BT21 (แบบสุ่ม 1 ใน 7)
  • ทุก ๆ ใบเสร็จจาก Pop up store แลกรับ Pop corn (1 ใบเสร็จ / Popcorn 1 ถ้วย) *จำนวนจำกัดต่อวัน
  • สำหรับนักเรียน / นักศึกษา เมื่อช้อปสินค้าที่ At First แสดงบัตรหรือหลักฐาน รับส่วนลดทันที 5 % ไม่กำหนดขั้นต่ำ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ