SK-II พลิกโฉมตำนานผ่านการสร้างสรรค์ Concept Store รูปแบบใหม่

ข่าวบันเทิง Monday June 24, 2024 16:22 —ThaiPR.net

SK-II พลิกโฉมตำนานผ่านการสร้างสรรค์ Concept Store รูปแบบใหม่

ก้าวเข้าสู่โลกมหัศจรรย์แห่ง PITERA(TM) พร้อมพบกับเรื่องราวเบื้องหลังของ SK-II ที่ร้าน Concept Store รูปแบบใหม่ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

SK-II แบรนด์สกินแคร์พรีเมียมชั้นนำระดับโลก เฉลิมฉลองตำนานบทใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์การใช้ส่วนผสมมหัศจรรย์ PITERA(TM) อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SK-II ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวและประวัติศาสตร์ของแบรนด์ในรูปแบบร้าน Concept Store แบบใหม่ ซึ่งถูกเนรมิตขึ้นเป็นครั้งแรก ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

SK-II ขอเชิญแขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ในร้าน Concept Store เริ่มต้นด้วยการปิดสวิตช์จากโลกภายนอก เพื่อเข้าสู่โลกมหัศจรรย์แห่ง PITERA(TM) พร้อมพบกับเรื่องราวเบื้องหลังของ SK-II ที่เป็นจุดเริ่มต้นตำนานของแบรนด์ ไปจนถึงศาสตร์ความชำนาญ การค้นพบวิทยาศาสตร์ความงามผิว และนวัตกรรมสกินแคร์ที่สั่งสมมานานหลายทศวรรษ

สัมผัสบรรยากาศอันแสนสงบ ที่ซึ่งตำนานและนวัตกรรมสกินแคร์มาบรรจบกัน

ร้าน Concept Store รูปแบบใหม่ของ SK-II บอกเล่าถึงจุดกำเนิดของแบรนด์ที่เริ่มต้นในปี 1970 เมื่อนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งกำลังค้นหาส่วนผสมที่จะปฎิวัติวงการผิวสวยให้กลายเป็นจริง จากการค้นคว้าความเป็นไปได้มากมาย กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ได้สังเกตเห็นมือของผู้กลั่นสาเกที่ดูนุ่มนวลและอ่อนวัยเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับใบหน้าที่แก่ชราและมีริ้วรอย หลังจากการทำวิจัยเรื่องยีสต์กว่า 350 ชนิดเป็นเวลาหลายปี พวกเขาจึงค้นพบยีสต์ชนิดหนึ่งที่ช่วยไขความลับผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล และในที่สุด PITERA(TM) จึงได้ถือกำเนิดขึ้นจากการค้นพบนี้

ทุกรายละเอียดของร้าน Concept Store นี้เกิดขึ้นจากการคิดพิจารณาอย่างถี่ถ้วน เพื่อนำเสนอทุกมิติของ PITERA(TM) ให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัส องค์ประกอบต่างๆ ของร้านได้รับการสรรสร้างจากวัสดุที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและการออกแบบที่ลงตัว เพื่อบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นตำนานของ SK-II ในประเทศญี่ปุ่น และความมหัศจรรย์ที่ PITERA(TM) มอบให้กับทุกคนในทุกๆ วัน

บริเวณพื้นที่ "Product Discovery" จะเน้นการเฉลิมฉลองสิ่งที่อยู่เบื้องหลังส่วนผสมมหัศจรรย์ PITERA(TM) โดยฐานของโต๊ะผลิตภัณฑ์จะถูกตกแต่งและรองรับด้วยลูกบอลที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Sugidama1 ที่มักจะถูกแขวนอยู่บนชายคาของโรงหมักบ่ม เพื่อสื่อถึงความสำคัญของเวลาที่ถูกใช้ในการรังสรรค์ PITERA(TM) นอกจากนี้ ลวดลายผิวสัมผัสของลูกบอล ยังได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบการเรียงตัวของข้าวโดยผู้เชี่ยวชาญ Toji Master อีกทั้งตรงใจกลางแต่ละคอลเลกชันของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ยังถูกตกแต่งด้วยผลงานศิลปะชิ้นพิเศษโดยศิลปินเซรามิกจากเมืองชิกะ ซึ่งเป็นเมืองที่ PITERA(TM) ถือกำเนิดขึ้น ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความมหัศจรรย์ และสื่อถึงคุณประโยชน์จากทุกไลน์อัพของผลิตภัณฑ์ SK-II

ตั้งแต่ลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไม้ Hinoki2 หรือต้นไซเปรสญี่ปุ่นที่อบอวนด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าองค์ประกอบหลักของ SK-II Concept Store นั้นคือไม้ Hinoki และไม้จันทน์หอม Sandalwood นอกจากนี้ ความใส่ใจในทุกรายละเอียดก็เป็นอีกส่วนสำคัญในการสร้างบรรยากาศอันแสนสงบที่ทุกคนรู้สึกได้ขณะเพลิดเพลินกับสกินแคร์ที่หลากหลาย

การบริการสไตล์ OMOTENASHI ที่ไม่เหมือนใคร

SK-II ยกระดับบริการให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณผ่านจิตวิญญาณการให้บริการแบบ Omotenashi หรือ การบริการด้วยใจโดยไม่หวังผลตอบแทน เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับแขกทุกท่าน พร้อมร่วมดื่มด่ำไปกับ SK-II Skin Ceremony ครั้งแรกที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวของ SK-II จะช่วยดูแลผิวของคุณด้วยความเชี่ยวชาญ และการเอาใจใส่ที่คุณสมควรได้รับ
SK-II Skin Ceremony ประกอบด้วยพิธีการดูแลผิวที่อาศัยศิลปะความชำนาญในทุกขั้นตอน และสะท้อนการบริการสไตล์ Omotenashi ของ SK-II แบบที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำและมีความหมายให้แก่ทุกคน
โดย ร้าน Concept Store ของ SK-II นี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน 2567 พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ SK-II อย่าง MINA แห่งวง TWICE และบรรดาศิลปินดาราตัวแทนแห่งความงามจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกหลายท่านที่ได้มาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวอันยิ่งใหญ่นี้\

"การเปิดตัวร้าน Concept Store ของ SK-II ครั้งแรก ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย นับเป็นก้าวสำคัญของ SK-II ลูกค้าคือศูนย์กลางของทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ ดังนั้นร้าน Concept Store นี้จึงเป็นอีกหนึ่งคำมั่นสัญญาที่เรามีให้กับลูกค้า เพื่อยกระดับประสบการณ์การดูแลผิวและการเปลี่ยนแปลงของทุกๆ คน" Sue Kyung Lee, President, P&G Global Skin & Personal Care กล่าว "เราต้องการจะเป็นมากกว่าร้านค้าร้านหนึ่ง เราอยากจะนำเสนอบรรยากาศแสนสงบแห่งนี้ให้ทุกคนได้ปิดสวิตช์จากโลกภายนอก ร่วมดื่มด่ำไปกับโลกมหัศจรรย์ของ PITERA(TM) และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของ SK-II ยุคใหม่ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้า และเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะขยายประสบการณ์ดังกล่าวไปทั่วโลก"

พบกับร้าน SK-II Concept Store ได้แล้ววันนี้ที่ G-095, ห้างสรรพสินค้า Mid Valley Megamall ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น

1 Sugidama balls หรือลูกบอลสึงิดามะ ทำมาจากปลายใบซีดาร์ที่จะเปลี่ยนและไล่สีไปตามกาลเวลา เป็นสัญลักษณ์แห่งช่วงเวลาที่ผ่านไปในกระบวนการหมักบ่ม
2 Hinoki wood หรือไม้ฮิโนกิ ถูกใช้มาอย่างยาวนานในประเทศญี่ปุ่น เพราะมีความสวยงาม ทนทาน อีกทั้งกลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสงบ ช่วยลดความตึงเครียดและความกังวลต่างๆ ได้ จึงเป็นที่นิยมในโรงหมักบ่ม ลวดลายไม้ฮิโนกิจึงได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานฝีมือที่ใช้ในการผลิตถังไม้ของญี่ปุ่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ