Somtamnua x Centara Life Beach Cha-am กับ Pride Moon Party 2024 ส้มตำนัว ชวนมากินส้มตำริมหาดชะอำ ครั้งแรก!! กับ Pop-Up Booth ตำจริง เสิร์ฟจริง หน้า Beachfront

ข่าวบันเทิง Monday June 24, 2024 17:22 —ThaiPR.net

Somtamnua x Centara Life Beach Cha-am กับ Pride Moon Party 2024 ส้มตำนัว ชวนมากินส้มตำริมหาดชะอำ ครั้งแรก!! กับ Pop-Up Booth ตำจริง เสิร์ฟจริง หน้า Beachfront

ส้มตำนัว (SOMTAMNUA) ร้านอาหารอีสานที่นำเสนอเสน่ห์ของอาหารอีสานรสชาติตามแบบฉบับดั้งเดิมที่เป็นเอกลักษณ์ ชวนคุณมาเปิดประสบการณ์สุดฟิน กินส้มตำริมหาด ครั้งแรก!!!  กับ Pop-Up Booth ส้มตำนัว บริเวณ Life Beach โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน ในคอนเซ็ปต์ "เพราะส้มตำ กับทะเลเป็นของคู่กัน" ให้ทุกคนได้มาสนุกและเอ็นจอยไปกับบรรยากาศแซ่บๆ ริมหาด พร้อมยกเมนูยอดนิยม มาจัดเต็ม เสิร์ฟให้ถึงที่ อาทิ ตำมั่ว, คอหมูย่าง, ไก่ย่างและข้าวเหนียว กิจกรรมครั้งนี้เปิดให้เข้าในงานฟรี ในวันศุกร์ ที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่บริเวณหน้าหาด ตั้งแต่เวลา 17.00 - 00.00 น.

ภายในงานนอกจากจะได้มาอิ่มอร่อยกับส้มตำนัวแล้ว ยังได้พบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย สนุกสุดมันส์กับปาร์ตี้ ทั้งเหล่า DJ มอบให้กับคุณตั้งแต่ หัวค่ำ ยันเที่ยงคืน รวมไปถึงโชว์การแสดงควงไฟ และพ่นไฟ สุดอลังการ ที่ตื่นตาตื่นใจ ที่คุณ "ต้องมาเห็นด้วยตาเนื้อ" พร้อมสร้างสีสันและลวดลายให้กับกับปาร์ตี้ ด้วยการเพ้นท์หน้า ตามใจที่คุณชื่นชอบ แสดงความเป็นตัวของคุณออกมา และยังสามารถร่วมสนุกกับบูธกิจกรรม Gentle Heart หนุ่มหล่อใจงาม ที่จะมาร้อง เล่น สร้างความบันเทิงให้กับคุณ โดยไฮไลท์เด็ดของบูธนี้ คือ "หนุ่มน้อยตกน้ำ" ที่คัดบรรดาหนุ่มหล่อ นายแบบ อินฟลู คนดัง เช่น "ตูน วันเฉลิม" และนายแบบ นางแบบท่ท่านอื่นๆ มาสร้างความสนุกให้กับคุณ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปช่วยเหลือกลุ่มผู้ด้อยโอกาสทางสังคมต่อไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/somtamnuathailand

กดลิ้งค์ลงทะเบียน พร้อมลุ้นรางวัล Voucher ห้องพักในเครือเซ็นทาราทันที https://forms.gle/ExEvRKnbeGTYSnb69


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ