วิทยาลัยนานาชาติไทย-จีน เพื่อการจัดการ ม.หอการค้าไทย ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหมิงฉวนจัดการประกวดแข่งขัน TCISM นัก Live ภาษาจีนมืออาชีพ ครั้งที่ 1

ข่าวทั่วไป Monday June 24, 2024 17:30 —ThaiPR.net

วิทยาลัยนานาชาติไทย-จีน เพื่อการจัดการ ม.หอการค้าไทย ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหมิงฉวนจัดการประกวดแข่งขัน TCISM นัก Live ภาษาจีนมืออาชีพ ครั้งที่ 1

วิทยาลัยนานาชาติไทย-จีน เพื่อการจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหมิงฉวน จัดการประกวดแข่งขัน TCISM นัก Live ภาษาจีนมืออาชีพ ครั้งที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2566โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเสริมสร้างทักษะทางด้านภาษาจีนให้กับน้องๆ นักเรียนที่มีความสนใจที่จะศึกษาภาษาจีนและสนใจที่จะเป็นอินฟูเรนเซอร์ ขายของออนไลน์ หรือต้องการทำธุรกิจกับประเทศจีนในอนาคต ได้มีโอกาสได้มาเรียนรู้และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ จากการเข้าร่วมการแข่งขันและรับฟังคำแนะนำต่างๆ คณะกรรมการจากการเข้าร่วมการแข่งขันในโครงการฯ ภายในงานได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.บุรินทร์ ศรีสมถวิล คณบดีวิทยาลัยนานาชาติไทย-จีน เพื่อการจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นประธานเปิดงาน โดยมีอาจารย์และนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วมการแข่งขัน 10 สถาบัน และมีน้องๆ นักเรียนมาร่วมในงานกว่า 300 คน ณ ห้องปฏิบัติการ Event Lab อาคาร 23 ชั้น 7 เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2567 โดยผลการประกวดแข่งขัน TCISM นัก Live ภาษาจีนมืออาชีพ ครั้งที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2566 มีดังนี้ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ น.ส.อนุธิดา บำรุงวงศ์ โรงเรียนมัธยมแพรกษาวิเทศศึกษารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายเพิ่มลาภ พวงบางยาง โรงเรียนวัดนางสาวรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ น.ส.ลักษณ์ชญาณ์มาศ รินอินทร์ โรงเรียนอัมพรไพศาล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ