"The Secret of Us" อัลบั้มใหม่จากศิลปินสาว "Gracie Abrams" พร้อมแท็กทีม "Taylor Swift" ร่วมคอลแลปในซิงเกิลล่าสุด "us."

ข่าวบันเทิง Tuesday June 25, 2024 08:25 —ThaiPR.net

นักร้อง-นักแต่งเพลงดีกรีผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ "Gracie Abrams" ปล่อยอัลบั้มที่สอง "The Secret of Us" กับแนวเพลงป๊อปอะคูสติกแต่ยังเต็มไปด้วยเนื้อเพลงที่มีความหมายสุดลึกซึ้ง หลังจากเธอได้ปล่อยซิงเกิล "Risk" และ "Close To You" ให้ได้ฟังกันไปแล้วก่อนหน้านี้พร้อมได้รับการตอบรับมากมายจากแฟน ๆ และทั้งสองซิงเกิลยังได้ถูกรวมอยู่ในอัลบั้มนี้พร้อมด้วยโฟกัสแทร็กอย่าง "us." ที่ได้ศิลปินรุ่นพี่ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก "Taylor Swift" มาร่วมแท็กทีมคอลแลปและเป็นศิลปินเพียงหนึ่งเดียวที่ร่วมฟีทเจอร์ริ่งในอัลบั้มนี้

อัลบั้ม "The Secret of Us" ได้ย้ำถึงความกล้าหาญของจิตวิญญาณสู่การเรียบเรียงเนื้อเพลงและถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงที่จะทำให้คนฟังอินไปกับอารมณ์จนหยุดไม่ได้ทั้งยังเป็นเหมือนเรื่องราวที่บอกเล่าให้เพื่อนสนิทฟังในคืนที่พายุโหมกระหน่ำและ "Gracie Abrams" ยังได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทและโปรดิวเซอร์อย่าง "Aaron Dessner"รวมถึง "Audrey Hobert" ที่มาช่วยแต่งเนื้อในอัลบั้มนี้ให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นถือเป็นผลงานแรกที่ "Gracie Abrams" ได้มีบทบาทในการทำเพลงทุกขั้นตอน

นอกจากในอัลบั้มจะมีเพลงที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง "Risk" และ "Close To You" ที่ได้ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ศิลปินสาว "Gracie Abrams" ยังได้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น เมื่อเพลง "Close To You" เดบิวต์บนชาร์ต Billboard Hot 100 อันดับที่ 49หลังจากได้ปล่อยช่วงสั้น ๆ ของเพลงให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันไปเมื่อหลายปีที่ผ่านมาและยังกลายเป็นซิงเกิลแรกที่สร้างสถิติไว้ได้อย่างรวดเร็วด้วยยอดสตรีมกว่า 3 ล้านครั้งในวันเดียวบน Spotifyและยังเข้าชาร์ต Spotify Global Chart ด้วยอันดับที่ 20 พร้อมด้วยเพลง "Risk" ที่ได้รับยอดสตรีมบน Spotify ในวันแรกกว่า 1 ล้านครั้งและจนถึงวันนี้มียอดสตรีมไปแล้วมากกว่า 62 ล้านครั้งก่อนที่เธอจะได้โชว์เพลง "Close To You" ในรายการ Jimmy Kimmel Live มอบให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกด้วยเรียกได้ว่าทั้งหมดนี้ได้ตอกย้ำถึงความมาแรงของเธอในนาทีนี้ได้เป็นอย่างดี!

ฟังอัลบั้ม "The Secret of Us" ได้ที่นี่ https://GracieAbramsTH.lnk.to/TSOUPR

นอกจากนี้เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "Gracie Abrams" ยังได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆด้วยการขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต The Eras Tour ที่ Wembley Stadium กรุงลอนดอนในสหราชอาณาจักรพร้อมกับศิลปินซูเปอร์สตาร์ "Taylor Swift" ร่วมร้องเพลง "us." โฟกัสแทร็กในอัลบั้ม "The Secret of Us" อีกด้วย

ฟังเพลง "us. (feat. Taylor Swift)" ได้ที่นี่ https://GracieAbramsTH.lnk.to/ustsPR

รายชื่อแทร็กในอัลบั้ม "The Secret of Us"

1. Felt Good About You2. Risk3. Blowing Smoke4. I Love You, I'm Sorry5. us. (feat. Taylor Swift)6. Let It Happen7. Tough Love8. I Knew It, I Know You9. Gave You I Gave You I10. Normal Thing11. Good Luck Charlie12. Free Now13. Close To You

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ