แซนดี้พร้อมลุยศึกใหญ่บางแสน กรังปรีซ์ 2024 พร้อมเปิดตัวเสื้อที่ระลึก Sandy Stuvik เป็นครั้งแรก

ข่าวกีฬา Tuesday June 25, 2024 09:08 —ThaiPR.net

แซนดี้พร้อมลุยศึกใหญ่บางแสน กรังปรีซ์ 2024 พร้อมเปิดตัวเสื้อที่ระลึก Sandy Stuvik เป็นครั้งแรก

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย (2019 - 2020 และ 2022) ในประเทศไทย  พร้อมลุยศึกใหญ่ประจำปีนี้ บางแสน กรังปรีซ์ 2024 นับเป็นสนามที่ 2 ในรายการ ไทยแลนด์ซูเปอร์ ซีรีส์ ระหว่าง วันที่ 3 - 7 กรกฎาคม 2567 ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จ.ชลบุรี พร้อมเปิดตัวเสื้อโปโลสุดพรีเมี่ยม ลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกแบบโดย แซนดี้ สตูวิค  สำหรับเป็นของที่ระลึกภายในงานเป็นครั้งแรก

ปีนี้ แซนดี้ขับรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว 2 (Audi R8 GT3 Evo II) หมายเลข 37 ประกบคู่กับทีมเมทชาวจีน แอนดี้ เดิ้ง  (Andy Deng)  สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (B-Quik Absolute Racing) ภายใต้ชื่อ วินเฮียร์ บาย บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (Winhere  by B-Quik Absolute Racing)    โดยผลงานล่าสุดจากสนามบุรีรัมย์ ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี ตอนนี้ทั้งคู่มีคะแนนรวมอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน

แซนดี้ กล่าวว่า "แซนดี้รอคอยที่จะได้กลับลงแข่งขันที่สนามบางแสนอีกครั้ง  ซึ่งเป็นสนามไฮไลท์ประจำปี ของรายการนี้  แซนดี้มีความสุขที่ได้ลงแข่งบนสนามนี้ทุกครั้ง เพราะชอบค้นหาขีดสุดของเครื่องยนต์  ตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์และสะสมคะแนนให้ได้มากที่สุด ในฤดูกาลแข่งปีนี้ "

นอกจากการแข่งขันบนสนามแล้ว แซนดี้ยังได้เปิดตัว เสื้อโปโล  Sandy Stuvik เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างแซนดี้และ โฟร์เอฟ (4F) แบรนด์ไลฟ์สไตล์กีฬาจากประเทศโปแลนด์ อีกหนึ่งแบรนด์ในเครือ  กลุ่มบริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการแข่งขันของแซนดี้ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบัน  ซึ่งหากผู้เข้าร่วมชมงานสนใจสะสมเสื้อที่ระลึก คอลเลคชั่นสุดพิเศษของแซนดี้ สามารถเลือกชมได้ที่บูธบี-ควิก วันที่ 6-7 ก.ค. หรือสั่งผ่านเว็บไซต์  www.sandystuvik.com ได้แล้ววันนี้

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  , บี-ควิก , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , โฟร์เอฟ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, เพลิแกน,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ