LPN บุก "นครปฐม" ทำเลทองที่อยู่อาศัยใกล้กรุงเทพฯ เปิดตัว "บ้านลุมพินี นิวนครปฐม" บ้านและทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ ติดถนนใหญ่ใกล้เซ็นทรัล ราคาเริ่ม 2.19 ล้านบาท* พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ

ข่าวอสังหา Tuesday June 25, 2024 12:00 —ThaiPR.net

LPN บุก

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพมากกว่า 35 ปี ที่มาพร้อมความน่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย 'Livable Living Experience' ในแนวคิด 'น่าอยู่' สำหรับทุกคน ในปีนี้แบรนด์ "บ้านลุมพินี" ซึ่งเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยคุณภาพครอบคลุมทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มาพร้อมบริการหลังการขายแบบครบวงจรด้วยทีมงานจาก ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ (LPP) พร้อมดูแลลูกค้าทุกคนเสมือนหนึ่งในครอบครัว ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพเสมอมา ล่าสุด เปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลทอง จ.นครปฐม ซึ่งถือว่าเป็นประตูสู่ภาคตะวันตก ภายใต้ชื่อ "บ้านลุมพินี นิวนครปฐม" โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Minimal ที่มีการปรับฟังก์ชั่นการใช้งานให้ลงตัวกับทุกพื้นที่การอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวโดยรอบ รองรับทุกความต้องการที่หลากหลายของครอบครัวทุกขนาด ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท* พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ

จากข้อมูลการสำรวจของ บริษัท แอล ดับเบิลยู เอส วิสดอม แอนด์ โซลูชั่นส์ จำกัด (LWS) พบว่า จ.นครปฐม มีแหล่งงานจำนวนมากทำให้ความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เองหรือเพื่อปล่อยเช่าในอัตราสูง จึงทำให้นครปฐมเป็นเมืองที่น่าสนใจ มีศักยภาพในการพัฒนาและตั้งเป้าหมายเป็นเมืองแห่งการเกษตร และอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ (Smart Eco Industrial Town) เป็นเมืองอัจฉริยะด้านการขนส่ง เมืองหลวงแห่งอาหารและการดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุ และเป็น Smart City เห็นได้จาก GPP (Gross Provincial Products) อยู่ในระดับ Top 10 ของประเทศไทย ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกกระจายตัวอยู่โดยรอบในพื้นที่ใกล้เคียง ตั้งแต่ร้านค้าชุมชนเดิมอย่างตลาดพระปฐมเจดีย์ไปจนถึงการพัฒนาห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัล
นครปฐม ในด้านสุขภาพก็ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะในระยะรัศมี 10 กม. รอบตัวเมือง มีโรงพยาบาลทั้งรูปแบบรัฐบาลและเอกชนขนาดใหญ่ อาทิเช่น โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลกรุงเทพ-สนามจันทร์ และยังเป็นแหล่งสถานศึกษาที่สำคัญ อย่าง มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นต้น ซึ่งหนึ่งในเหตุผลที่ LPN เลือกเปิดโครงการในทำเลนครปฐม นอกจากเรื่องของดีมานด์ที่อยู่อาศัยในย่านนี้แล้ว ยังถือเป็นการส่งเสริม และสนับสนุนแรงงานรวมถึงผู้รับเหมาและซัพพลายเออร์ในท้องที่นั้นๆ เพื่อกระจายรายได้และเป็นส่วนหนึ่งในการมอบอาชีพให้กับแรงงานในท้องถิ่นอีกด้วย

สำหรับแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการ "บ้านลุมพินี นิวนครปฐม" มาจากความหลงใหลในเสน่ห์ความเป็นธรรมชาติ และอัตลักษณ์ท้องถิ่น (Vernacular Architecture) ของจังหวัดนครปฐม ไม่ว่าจะเป็นวัสดุ รูปทรง และองค์ประกอบของสถานที่สำคัญต่างๆ มาออกแบบ และวางผังโครงการ ตลอดจนการวางผังโครงการได้เก็บรักษาต้นไม้ใหญ่ที่เติบโตมาพร้อมกับแปลงในที่ดินไว้ให้เป็นส่วนหนึ่งในสวนแต่ละโซนเพื่อสร้างความร่มรื่น รวมถึงดึงอัตลักษณ์ของเส้นสายแม่น้ำท่าจีนมาออกแบบภายในสวนขนาดใหญ่ ส่วนบริเวณซุ้มด้านหน้ามีการออกแบบที่ดึงกลิ่นอายความเป็นท้องถิ่นด้วยการนำอิฐ และปูนมาผสมผสานให้มีความร่วมสมัย และเป็นเอกลักษณ์ของบ้านลุมพินี นอกจากนี้โครงการยังให้ความสำคัญกับการออกแบบตัวบ้านเข้ากับสภาพอากาศในไทย และบรรยากาศของนครปฐม เพื่อทำให้บ้านดูอบอุ่น และ "น่าอยู่"

โครงการ "บ้านลุมพินี นิวนครปฐม" ตั้งอยู่ในอ.เมืองนครปฐม ติดกับถนนใหญ่ ใกล้กับเซ็นทรัลนครปฐมเพียง
4.2 กม. ขนาดพื้นที่ 17 ไร่ ประกอบไปด้วยแบบบ้าน 3 แบบ ได้แก่

  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น: ที่ดินเริ่มต้น 16.20 - 20.60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 105.00 - 115.50 ตารางเมตร แบบบ้านมีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ออกแบบให้เหมาะกับครอบครัวยุคใหม่ และไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ราคาสุทธิเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท*
    • TYPE A หน้ากว้าง 5.0 เมตร ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • TYPE B หน้ากว้าง 5.5 เมตร ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
    • นอกจากนี้ บ้านทั้ง 2 แบบ มีการออกแบบให้มีโถงเชื่อมต่อส่วนทานอาหารและส่วนเตรียมอาหาร กระจกบานกว้างทั้งหน้า และหลังบ้านทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย ลานซักล้างหลังบ้านเทลานพื้นเต็ม มีช่องแสงบริเวณโถงบันไดเพื่อความสว่างและการลดใช้พลังงานในเวลากลางวัน เป็นต้น
  • บ้านแฝด: ที่ดินเริ่มต้น 35.10 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 162.00 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนผู้สูงอายุได้ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาสุทธิเริ่มต้น 4.97 ล้านบาท ชูจุดเด่นของโครงการที่ออกแบบมาให้มีห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่ต่อเนื่องกับห้องทานอาหารกว้าง เชื่อมต่อด้วยส่วนครัว ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย ห้องพักผ่อน สามารถเป็นห้องนอนรองรับผู้สูงอายุ ปรับเปลี่ยนใช้งานตามความต้องการ พื้นที่เฉลียงกว้าง รองรับมุมพักผ่อนให้ชีวิตเชื่อมต่อธรรมชาติ ห้องน้ำทุกห้องมีแสงสว่างจากธรรมชาติส่องถึงแม้ไม่อยู่ติดผนังภายนอก เป็นต้น
  • บ้านเดี่ยว: ถูกออกแบบมาตามขนาดพื้นที่ใช้สอย 187 ตร.ม. เพื่อรองรับความต้องการของครอบครัวที่มีสมาชิกหลายเจเนอเรชัน และลักษณะการอยู่อาศัยที่แตกต่างกันบนที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 50 ตารางวาขึ้นไป พร้อมแบบพื้นที่สวนภายในบ้านตามขนาดความชื่นชอบของแต่ละครอบครัว ราคาสุทธิเริ่มต้น 6.07 ล้านบาท
  • นอกจากนี้ โครงการยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวโดยแบ่งเป็น 2 โซนบนพื้นที่กว่าครึ่งไร่ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือรูปตัวไอ (I) ,Fitness Zone ที่รองรับทุกกิจกรรมสำหรับคนรักสุขภาพ ทั้ง Weight Training, Stretching และ Cardio เป็นต้น อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.พร้อมกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ รายล้อมด้วยร้านอาหารใกล้เซ็นทรัลนครปฐมเพียง 7 นาที ใกล้ตลาดองค์พระปฐมเจดีย์ สถานศึกษามากมาย และสถานที่สำคัญต่างๆ ในจ.นครปฐม

    เชิญสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับโครงการ "บ้านลุมพินี นิวนครปฐม" บ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม โครงการใหม่จาก LPN ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่โครงสร้างบ้าน การเลือกใช้วัสดุรักษ์ธรรมชาติที่ประหยัดพลังงาน ปลอดสารพิษ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างความน่าอยู่ให้กับผู้อยู่อาศัยและสังคมอย่างแท้จริง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจ และสามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ เซลล์ แกลเลอรี่ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ LPN Call Center 02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: Baan Lumpini l บ้านลุมพินี / LINE OA: @baanlumpini


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ