สุดอลังการ MOUAWAD จัดงานกาล่า ดินเนอร์ เปิดตัว MOUAWAD "Starlight Crown" มงกุฎประจำตำแหน่ง MUT 2024

ข่าวบันเทิง Tuesday June 25, 2024 12:26 —ThaiPR.net

สุดอลังการ MOUAWAD จัดงานกาล่า ดินเนอร์ เปิดตัว MOUAWAD

MOUAWAD (โมอาว็าด) แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูระดับโลก และองค์กรมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมกันจัดงานเลี้ยงมื้อค่ำ ภายใต้คืนอันเจิดจรัสของเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดเวที Miss Universe Thailand 2024 ทั้ง 40 คน ที่มารวมตัวกันเพื่อเผยความงามอันหลากหลาย เปล่งประกายโดดเด่น ในงาน Ignite the Night Gala Dinner ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้ สื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์ ที่ให้เกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง และเฝ้ารอช่วงเวลาสำคัญ กับการเปิดตัวมงกุฎ MOUAWAD Starlight Crown อย่างเป็นทางการ

สำหรับงานกาล่า ดินเนอร์ในค่ำคืนนี้ เริ่มต้นด้วยแฟชั่น โชว์ชุดพิเศษ ซึ่งเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดแต่ละคน ได้มีโอกาสสวมใส่เครื่องประดับสุดอลังการ ที่ผ่านการรังสรรค์จากแบรนด์ MOUAWAD ระยิบระยับยามต้องแสงไฟ สมกับเป็นคืนแห่งการรวมตัวกันของดาวดวงใหม่ ที่พร้อมรับการเจียระไน ก่อนก้าวขึ้นมาเปล่งแสง บนเส้นทางแห่งจักรวาล หลังจากที่ได้ดื่มด่ำกับความตระการตาของโชว์เปิดตัวสาวงามทุกท่านสิ้นสุดลงแล้ว แสงไฟทุกดวงในงาน Ignite the Night Gala Dinner ก็ยิ่งเปล่งแสงมากขึ้นไปอีก เมื่อเข้าสู่ช่วงไฮไลต์ นำโดย Mr. Fred Mouawad ผู้บริหารรุ่นที่ 4 ของ MOUAWAD และ คุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN Global) เปิดตัวมงกุฎประจำตำแหน่ง   Miss Universe Thailand 2024 ในชื่อ MOUAWAD Starlight Crown หรูหราอลังการ สะกดทุกสายตาดั่งต้องมนต์

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับองค์กรมิสยูนิเวิร์สประเทศไทยในการจัดงาน 'Ignite the Night Gala Dinner'  อันเป็นการเฉลิมฉลองแด่นวัตกรรม ความงดงามประณีต และความเป็นเลิศทางงานหัตถศิลป์ที่ผสานรวมเป็น Mouawad เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้นำเสนอมงกุฎ Mouawad Starlight Crown และเครื่องประดับอันวิจิตรงดงามของเราให้ปรากฏแก่สายตาของทุกท่าน เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ เป็นการผสมผสานระหว่างความหรูหราและความสง่างามอย่างลงตัว  และเป็นการเปิดทางสำหรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนต่อไป"  Mr. Fred Mouawad กล่าว.

สำหรับความพิเศษของมงกุฎ MOUAWAD Starlight จะประดับประดาด้วยเพชรขาว 133 เม็ด น้ำหนักรวม  7.54 กะรัต โดดเด่นด้วยเพชรขาวรูปดาวน้ำงามเจิดจรัส และอัญมณีสีขาวมากกว่า 2,500 เม็ด น้ำหนักรวม 176.76 กะรัต สื่อถึงเจตนาอันบริสุทธิ์ สะท้อนถึงความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเพื่อการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก ดาวเหนือ แฝงความหมายถึงการเดินทางมุ่งสู่เส้นทาง เพื่อบรรลุปณิธาน ตัวเรือนมงกุฎประดับประดารายล้อมด้วยเหล่าดวงดาว อันเป็นสัญลักษณ์ของความอุตสาหะพากเพียร ซึ่งดาวแต่ละดวง จะเป็นดั่งตัวแทนแห่งความมุ่งมั่น เพื่อย้ำเตือนว่า ทุกความสำเร็จ ได้มาจากความพยายาม และความแน่วแน่ต่อจุดมุ่งหมาย

และในช่วงท้ายของค่ำคืนแห่งดาว Ignite the Night Gala Dinner  ยังมีสาวงามทั้ง 5 คนนี้เป็นนางงามรุ่นพี่ นำโดย แอนโทเนีย โพซิ้ว  รองอันดับ 1 มิส ยูนิเวิร์ส 2023 ขึ้นมาถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารและเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด หนึ่งใน 40 สาวงามนี้  จะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่จะเป็นผู้คว้ามงกุฎ MOUAWAD Starlight มาครอบครองได้สำเร็จ ซึ่งการประกวด Miss Universe Thailand 2024 รอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 นี้.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถคลิปได้ที่ www.mouawad.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ