SWAROVSKI x GOOD LUCK TROLLS เปิดตัวคอลแลบพิเศษ เสริมโชคลาภ

ข่าวบันเทิง Tuesday June 25, 2024 13:37 —ThaiPR.net

SWAROVSKI x GOOD LUCK TROLLS เปิดตัวคอลแลบพิเศษ เสริมโชคลาภ

สวารอฟสกี้ร่วมมือกับ Universal Products & Experiences ในฤดูใบไม้ผลินี้ เพื่อจำหน่ายเครื่องประดับและคอลเลคชันตกแต่งบ้าน Good Luck Trolls x Swarovski เป็นครั้งแรก ซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่ Good Luck Trolls เฉลิมฉลองครบรอบ 65 ปี

การผสมผสานเสน่ห์อันน่ารักของตัวละครโทรลล์อันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้เข้ากับความมหัศจรรย์ที่เปล่งประกายของคริสตัลสวารอฟสกี้ที่เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมส่องสว่างถึงจิตวิญญาณแห่งความสุขที่เป็นหัวใจของทั้งสองแบรนด์ ตั้งแต่เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงการเจียระไนคริสตัลอันประณีตและรายละเอียดที่น่ารัก ทำให้คอลเลคชัน Good Luck Trolls x Swarovski มอบความรู้สึกดี ๆ ที่ไม่อาจต้านทานได้ เป็นสัญลักษณ์ของความคิดเชิงบวกและการสนับสนุนการเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง

คอลเลคชัน Good Luck Trolls x Swarovski

คอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2024 ประกอบไปด้วยสร้อยคอพร้อมจี้ กำไลข้อมือแบบปรับได้ และต่างหูแบบห่วง รังสรรค์ขึ้นอย่างเชี่ยวชาญโดยใช้คริสตัลชุด Pointiage(R) ในเฉดสีกุหลาบ ไวโอเล็ต อะความารีน และมรกต ซึ่งแต่ละชิ้นได้รับการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญด้วยรายละเอียดที่ประณีต พร้อมด้วยความแปลกใหม่อันน่าหลงใหลที่นำมาซึ่งความน่ารักของ Good Luck Trolls การสร้างความโดดเด่นด้วยคริสตัลที่ดวงตาและสะดือของ Good Luck Trolls ช่วยเพิ่มความแวววาวให้กับเหล่าโทรลล์ ในขณะที่ผมยาวอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกมันทำให้เครื่องประดับทุกชิ้นของสวารอฟสกี้มีความแวววาวเป็นพิเศษ พวงกุญแจรูป Good Luck Trolls สีเขียวเข้มและสีทองช่วยเติมเต็มคอลเลคชันนี้ ให้มั่นใจได้ว่าทุกชิ้นงานจะเต็มไปด้วยความสดใสและการมองโลกในแง่ดี

คอลเลคชันตกแต่งบ้าน Good Luck Trolls x Swarovski Home

ฟิกเกอร์น่ารักเหล่านี้โอบรับความมีชีวิตชีวาของเหล่า Good Luck Trolls พร้อมเล่นแสงแวววาวจากทุกมุม

ฟิกเกอร์ทั้งสี่ตัวถูกรังสรรค์ขึ้นโดยใช้สีอันแสนสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟกี้ ได้แก่ สีฟ้า เขียว ชมพู และเหลือง พร้อมด้วยดีเทลสะดือและสร้อยคอที่ประดับด้วยคริสตัล อีกทั้ง ยังมีฟิเกอร์ตัวที่ห้า ที่มีขนาดใหญ่กว่าโทรลล์ตัวอื่น ๆ รังสรรค์มเป็นผมเคลือบสีม่วง สวมใส่เครื่องประดับจากตระกูลมิลเลเนียของสวารอฟสกี้ และตกแต่งด้วยชิมเมอร์สีรุ้ง

GOOD LUCK TROLLS x SWAROVSKI

สร้อยคอ

จี้รูปโทรลล์ทั้งสี่ห้อยประดับด้วยคริสตัลทรงกลม Pointiage(R) ผลิตจากโลหะชุบทองและคริสตัลทรงกลมที่แกว่งไปมาอย่างประณีตสะดุดตา จี้สองชิ้นมาพร้อมกับเชือกฝ้ายแว็กซ์เพื่อให้ลุคลำลองมากขึ้น ในขณะที่อีกสองชิ้นมาพร้อมกับโซ่สีทองที่เข้ากัน ทำให้เกิดการตกแต่งที่ยกระดับ ส่วนดวงตาและท้องคริสตัลหลากสีสันช่วยให้ดูระยิระยับทั่วทั้งเรือนร่างของชิ้นงาน

นอกจากนี้ คอลเลคชันนี้ยังประกอบด้วยเซ็ท ที่มาพร้อมกับต่างหูสตั๊ดรูปหัวใจสีชมพูกุหลาบแสนสวย และจี้โทรลล์ ที่เข้ากันพร้อมสายผ้าฝ้ายแวกซ์สีดำทรงสวยหรู สามารถใส่แยกชิ้นหรือใส่รวมกันก็ได้

ต่างหู

ต่างหูห่วงที่ประดับด้วยคริสตัลอันหรูหราได้รับการเสริมแต่งอย่างแปลกตาด้วยการเพิ่มลวดลาย Good Luck Trolls โทนสีทองที่ถอดออกได้ คริสตัลชุด Pointiage(R) ช่วยให้ชิ้นส่วนสะท้อนแสงดูมีชีวิตชีวา ซึ่งสวมใส่ได้หลากหลายแบบ

สร้อยข้อมือ

เพิ่มความเรียบง่ายแต่อ่อนหวานให้โดดเด่นชวนย้อนวัยด้วยสร้อยข้อมือคริสตัลผสมโทนสีทอง Good Luck Troll บนเชือกฝ้ายแวกซ์สีดำ

พวงกุญแจ

พวงกุญแจ Good Luck Trolls x Swarovski ชุบด้วยโทนสีทองมันวาว พร้อมองค์ประกอบผลึกสีเขียวมรกตที่เส้นผม ดวงตา และหน้าท้อง ปิดท้ายด้วยห่วงแปดเหลี่ยม เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการมอบเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ของเหล่าโทรลล์

ฟิกเกอร์

ฟิกเกอร์ Good Luck Troll เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันจากการเจียระไนกว่า 811 เหลี่ยม พร้อมเปล่งประกายพลังอันสดใส โดยแต่ละชิ้นจะได้รับการตกแต่งด้วยสร้อยคอและสะดือคริสตัล ทำให้ของสะสมที่สวยงามเหล่านี้ส่งแสงระยิบระยับสะดุดตา ฟิกเกอร์ขนาดใหญ่มีเหลี่ยมทั้งหมดกว่า 1,199 เหลี่ยม และประดับประดาด้วยสร้อยคอที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตระกูลมิลเลเนียสุดคลาสสิกของสวารอฟสกี้

นับเป็นคอเลคชันที่สนุกสนานและบ่งบอกอย่างชัดเจนถึงตัวตนที่สดใสของเหล่า Good Luck Trolls ที่เป็นที่รักของคนทั่วโลก

คอลเลคชัน Good Luck Trolls x Swarovski Jewelry and Home มีจำหน่ายทางออนไลน์และที่ร้านสวารอฟสกี้ทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ