ชับบ์ ไลฟ์ ขานรับความต้องการของลูกค้า ทำให้การวางแผนการเงินเป็นเรื่องง่าย ปล่อยประกันสะสมทรัพย์ รับเงินคืนตั้งแต่ปีแรก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 25, 2024 13:54 —ThaiPR.net

ชับบ์ ไลฟ์ ขานรับความต้องการของลูกค้า ทำให้การวางแผนการเงินเป็นเรื่องง่าย ปล่อยประกันสะสมทรัพย์ รับเงินคืนตั้งแต่ปีแรก

ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต รุกหนักตลาดประกัน เปิดตัวประกันสะสมทรัพย์ "สมาร์ท เซฟวิ่งส์ 15/8" มอบเงินคืน 8% ตั้งแต่ปีแรก รวมรับตลอดสัญญา 962%* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ปล่อยประกันแบบสะสมทรัพย์ สนับสนุนคนทำงานให้สามารถวางแผนการเงินได้ง่ายขึ้นด้วยการออมเงินผ่านประกัน ที่มอบทั้งผลประโยชน์เงินคืน และความคุ้มครองชีวิตไปพร้อม ๆ กัน โดยการันตีเงินคืนตลอดอายุสัญญารวมสูงถึง 962%* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ด้วยระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 8 ปี คุ้มครองยาว 15 ปี พร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษี ตอบสนองความต้องการของคนไทยวัยทำงานในยุคที่ต้องการอิสระทางการเงินได้อย่างลงตัว และยังสามารถดูแลครอบครัวได้หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นกับตนเอง

นางสาวอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต กล่าวว่า "ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจทั้งในและนอกประเทศไทย ส่งผลกระทบกับการวางแผนทางการเงินของหลายคนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเราเข้าใจดีว่าจริง ๆ แล้วคนไทยโดยเฉพาะในวัยทำงานนี้ มองหาเครื่องมือทางการเงินที่ความเสี่ยงต่ำเพื่อมาช่วยบริหารเงินให้งอกเงย ซึ่งแบบประกันสะสมทรัพย์ "สมาร์ท เซฟวิ่งส์ 15/8" ของ ชับบ์ ไลฟ์ นี้ ช่วยให้สามารถออมเงินได้อย่างอุ่นใจ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีภาระผูกพันอันยาวนานตามมา และยังมีเงินคืนที่แน่นอนให้ตลอดอายุสัญญา และที่สำคัญยังได้รับสิทธิประโยชน์ทางด้านภาษีอีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นประกันที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า และยังให้ลูกค้าได้มีเวลาไปทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้โดยไม่ต้องกังวลใด ๆ"

ลักษณะเด่นของแบบประกันสะสมทรัพย์ "สมาร์ท เซฟวิ่งส์ 15/8"

  • จ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 8 ปี รับความคุ้มครองชีวิต 15 ปี
  • รับเงินคืนปีละ 8% ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 1 - 14 ต่อเนื่องถึง 14 ปี
  • รับเงินครบกำหนดสัญญา 850% ณ สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 15
  • รับผลประโยชน์ที่แน่นอนรวมตลอดสัญญา 962%* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • รับความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้น สูงสุดถึง 800%** ในปีกรมธรรม์ที่ 8-15
  • สมัครง่ายโดยไม่ต้องตรวจหรือตอบคำถามสุขภาพ
  • เบี้ยประกันภัยที่จ่ายสามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 100,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร
  • มีส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัย สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป

% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

ผู้เอาประกันภัยจะได้รับเงินคืน 8% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 1 - 14 และรับเงินครบกำหนดสัญญา 850% ณ สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 15 ทั้งนี้ รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาจะถูกคำนวนด้วย (8%14) + 850% = 962% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

**หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยที่ได้ชำระมาแล้วทั้งหมด หักด้วยเงินจ่ายคืนตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่ได้รับไปแล้วทั้งหมด ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับจำนวนใดจะมากกว่า

ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.chubb.com/th-th/personal/smart-savings-15-8-insurance.html

หมายเหตุ

ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัย
ทุกครั้ง โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากโบรชัวร์และกรมธรรม์ประกันภัย ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ


แท็ก ประกันภัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ