"แสนสิริ" เดินเคียงข้างทุกเส้นทาง ประเดิมตอนแรก MADE The Idols เรื่องเล่าตามล่าหาฝัน จาก 4 ไอดอล "เนเน่ - น้ำตาล - ครูทราย - รัศมีแข"

ข่าวบันเทิง Tuesday June 25, 2024 13:59 —ThaiPR.net

  • 40 ปี แสนสิริ ตอกย้ำเบอร์ 1 คุณภาพและบริการ กับโปรแกรม CRM ที่เหนือกว่า
  • พร้อมเติบโตไปพร้อมกับลูกบ้านทุกคน ทุกวัย ผ่านกิจกรรมในด้านการศึกษาและด้านไลฟ์สไตล์
  • ครั้งแรก! กับพอดแคสต์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่านรายการ Every Journey Matters นำเสนอเรื่องราวของเส้นทางการศึกษา อนาคต และความฝัน
  • ประเดิมตอนแรก Sansiri Family - MADE The Idols เส้นทางการใช้ชีวิตผ่าน 4 เรื่องราว 4 ไอดอลคนดัง "เนเน่ - น้ำตาล - ครูทราย - รัศมีแข"

ตลอดระยะเวลา 40 ปี "แสนสิริ" (Sansiri) ผู้นำแห่งการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ไม่เพียงแต่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย และให้ความสำคัญกับคุณภาพและบริการ แสนสิริยังให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง และตอบโจทย์ให้กับลูกบ้าน ผ่าน CRM Experience & Privilege ที่มุ่งส่งมอบสิทธิพิเศษต่างๆ พร้อมกับการเติบโตไปกับลูกบ้านทั้งในปัจจุบันและอนาคตอาทิ การพัฒนาสิทธิประโยชน์ในด้านการศึกษา (Education) ภายใต้แคมเปญ "Sansiri Family MADE For Future"

ล่าสุด ได้ครีเอทรายการพอดแคสต์พิเศษ Every Journey Matters นำเสนอเรื่องราวของเส้นทางการศึกษา อนาคต และความฝัน ซึ่งแม้เส้นทางที่เลือกจะแตกต่างกันออกไป แต่ทุกเส้นทางของทุกคนล้วนมีความหมายของตัวเอง มีทั้งหมด 4 episode ด้วยกัน ประเดิม episode แรกมาในชื่อตอน Sansiri Family - MADE The Idols หัวข้อพูดคุยเรื่อง "คิดจะเป็นไอดอล เรื่องเรียนยังจำเป็นไหม?" กับ 4 ไอดอลคนสำคัญ เนเน่ - น้ำตาล - ครูทราย - รัศมีแข ตัวแทนไอดอลที่ประสบความสำเร็จในแต่ละด้าน

  • M - Music: คุณเนเน่ ไอดอลสาว นักร้องคนเก่ง ล่าท้าฝันจนดังไกลถึงจีน
  • A - Athlete: คุณน้ำตาล ไอดอลวงการกีฬาฮอกกี้ เจ้าของฉายาเจ้าหญิงน้ำแข็ง
  • D - Dance: ครูทราย ไอดอลของวงการนักเต้น ต้นแบบของศิลปิน T-Pop หลายคน
  • E - Entertainment: คุณรัศมีแข ไอดอลของคนวงการบันเทิง เจ้าของรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยม

ออนแอร์แล้วตอนแรก ดำเนินรายการโดย "ดีเจเผือก - พงศธร จงวิลาส" ตัวแทนของลูกบ้านแสนสิริ สามารถติดตามรับชมได้ผ่าน YouTube - SansiriPLC: https://youtu.be/KT0iuBm2cWM?si=SPHmUyCIyjbpplxh โดยสามารถติดตามรับชมตอนต่อไป ได้ทุกเดือนจนถึงเดือนกันยายน 2567

ทั้งหมดนี้เกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจที่ของแสนสิริที่พร้อมดูแลลูกบ้านไม่สิ้นสุด โดยอยู่เคียงข้างลูกค้าสมาชิกครอบครัวแสนสิริตั้งแต่วันแรก ร่วมเคียงข้างในทุกๆ การเติบโต และที่สำคัญทำในสิ่งที่มากกว่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นการสร้างรากฐาน ร่วมดูแลและปูทางอนาคตไปพร้อมกับลูกบ้านห้สามารถเดินตามความฝันได้อย่างที่ตั้งใจและเติบโตมั่นคงไปด้วยกัน


แท็ก แสนสิริ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ