เวียตเจ็ทไทยแลนด์คว้ารางวัล 'Best Variety F&B Onboard' ในงาน Around Awards 2024

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 25, 2024 14:02 —ThaiPR.net

เวียตเจ็ทไทยแลนด์คว้ารางวัล 'Best Variety F&B Onboard' ในงาน Around Awards 2024

เวียตเจ็ทไทยแลนด์คว้ารางวัล 'Best Variety F&B Onboard' จากเวที Around Awards 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เน้นย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์บนเที่ยวบินด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและมีคุณภาพ เสิร์ฟบนความสูง 35,000 ฟุตเหนือน่านฟ้า เพื่อให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับประทานอาหารเลิศรส พร้อมด้วยความประทับใจสูงสุดตลอดการเดินทาง

"รางวัลนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรมและการยกระดับประสบการณ์บนเที่ยวบินของผู้โดยสารด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและมีคุณภาพของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ เราจะตั้งใจพัฒนาและคัดสรรค์เมนูอาหารที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารตลอดการเดินทาง พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ของบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน" นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ เวียตเจ็ทไทยแลนด์ กล่าว

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทไทยแลนด์ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบินด้วยเมนูที่หลากหลายกว่า 50 รายการ ได้แก่ อาหารจานหลัก 7 รายการ อาหารจานรอง 4 รายการ เครื่องดื่ม 8 รายการ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ สายการบินฯ ร่วมกับแบรนด์ดัง อาทิ อาฟเตอร์ ยู (After You) ฟุกุ มัทชะ (Fuku Matcha) และอื่นๆ เพื่อนำเสนอเมนูของหวานและเครื่องดื่มยอดฮิตจากแบรนด์ดังกล่าว เพื่อให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินกับตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายตลอดการเดินทางกับเวียตเจ็ทไทยแลนด์

เวียตเจ็ทไทยแลนด์คัดสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบินด้วยเมนูที่หลากหลายเพื่อตอบสนองรสนิยมและความชอบของผู้โดยสารที่แตกต่างกัน โดยนำเสนอเมนูคุณภาพในราคาสมเหตุสมผล ผู้โดยสารสามารถสำรองมื้ออาหารล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์?www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน "Vietjet Air"?หรือผ่าน Amy Chatbot เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่นและสนุกสนาน

Around Awards เป็นงานประกาศรางวัลยกย่องความเป็นเลิศของอุตสาหกรรมต่างๆ จัดโดยนิตยสาร Around นิตยสารไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงในการนำเสนอสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัวด้วยมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิตสำหรับคนเมือง เพื่อความรื่นรมย์และสนุกกับการตามติดเทรนด์สุดทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ รางวัล 'Best Variety F&B Onboard' ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรม การนำเสนอบริการที่หลากหลาย และการยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารบนเที่ยวบินของเวียตเจ็ทไทยแลนด์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ