GPI รุกจัดงาน "Bangkok Imported Cars & Used Cars Show 2024" วันที่ 10 - 14 ก.ค.นี้ ผนึกพันธมิตรปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ หนุนผลการดำเนินงาน Q3/67

ข่าวยานยนต์ Tuesday June 25, 2024 14:44 —ThaiPR.net

GPI รุกจัดงาน

"บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล" หรือ GPI เดินหน้าจัดงานใหญ่ "Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024" หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 10 - 14 กรกฎาคมนี้ ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 11 - 12 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมผนึก กรุงศรี ออโต้ เตรียมจัดแคมเปญสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยเฉพาะภายในงาน ชูรูปแบบการจัดงานที่พัฒนาให้มีความหลากหลาย ทั้งรถยนต์นำเข้า รถมือสอง อุปกรณ์กีฬากอล์ฟ สินค้าแบรนด์เนม และ ART TOY ของเล่นของสะสม หนุนผลการดำเนินไตรมาส 3/2567

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายกิจกรรมพิเศษ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางแผนเพิ่มรายได้ในไตรมาส 3/2567 โดยมองเห็นโอกาสทางธุรกิจจากการจัดงานมหกรรมยานยนต์ภายใต้ชื่อ "Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024" หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15 ในวันที่ 10 - 14 กรกฎาคม 2567 ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 11 - 12 อิมแพค เมืองทองธานี บนพื้นที่จัดงานรวมกว่า 13,500 ตารางเมตร เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคและช่วยเพิ่มความคึกคักให้แก่ภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยสามารถเข้าชมฟรีไม่มีค่าบัตรผ่านประตู

งาน Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024 หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15 ได้พัฒนารูปแบบให้มีความหลากหลายเพื่อเพิ่มความน่าสนใจยิ่งขึ้น โดยจะมีทั้งบูธรถมือสองจากผู้ประกอบการยานยนต์แบรนด์ชั้นนำ ผู้ประกอบการนำเข้ารถยนต์ทั้งรถหรูและซูเปอร์คาร์ ตลอดจนอุปกรณ์กีฬากอล์ฟ สินค้าแบรนด์เนม และ ART TOY เพื่อสร้างสีสันแก่ผู้ชมงาน

ขณะเดียวกัน "กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ตอบรับเข้าร่วมออกบูธภายในงานฯ และเป็นพันธมิตรหลักในการนำเสนอแคมเปญสินเชื่อยานยนต์อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้ที่ตัดสินใจจองซื้อรถภายในงานดังกล่าวตลอดระยะเวลา 5 วันเท่านั้น และบริษัทสยามอินเตอร์การประมูล จะเข้ามาดำเนินการให้ความรู้เรื่องการประมูลรถมือสองภายในงานแก่ผู้ที่สนใจ

"จุดเด่นของงาน Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024 หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15 จะได้พบกับรถยนต์นำเข้าและรถมือสองสภาพดีหลากหลายรุ่น ที่นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ และมั่นใจได้ว่ารถทุกคันภายในงานฯ ไม่มีการย้อมแมว จึงเป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่กำลังมองหารถยนต์นำเข้าหรือรถมือสอง และสำหรับผู้ที่สนใจอุปกรณ์กีฬากอล์ฟ ทอย สินค้าแบรนด์เนม และ ART TOY ก็สามารถมาชมและเลือกสินค้าภายในงานได้ โดยภายในงานได้จัดกิจกรรมลุ้นรับ ART TOY ทุก 2 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 5 วันของการจัดงานฯ " นายจาตุรนต์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ