BSRC จัดกิจกรรม "มาช่วย..ด้วยรัก" ครั้งที่ 17 ทำซั้งบ้านปลาจากวัสดุธรรมชาติ ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ และเก็บขยะชายหาด ณ ชุมชนบ้านอ่าวอุดม

ข่าวทั่วไป Tuesday June 25, 2024 14:45 —ThaiPR.net

BSRC จัดกิจกรรม

นายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา ประธานในพิธี พร้อมด้วย นายอนุวัตร รุ่งเรืองรัตนากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจโรงกลั่น บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) (BSRC) และส่วนราชการในพื้นที่ ได้แก่ เทศบาลนครแหลมฉบัง สำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 2 สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาชลบุรี ประมงอำเภอศรีราชา สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง กลุ่มประมงต้นแบบ และชุมชนบ้านอ่าวอุดม ร่วมเปิดกิจกรรม "มาช่วย..ด้วยรัก" ครั้งที่ 17 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ โดยมีพนักงาน BSRC และสมาชิกในครอบครัวกว่า 150 คน ร่วมกิจกรรมทำซั้งบ้านปลาจากวัสดุธรรมชาติจำนวน 30 ชุด ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำกว่า 100,000 ตัว และเก็บขยะชายหาดได้มากถึง 235 กิโลกรัม เพื่อสร้างสมดุลของระบบนิเวศ เพิ่มความอุดมสมบูรณ์ และความหลากหลายทางชีวภาพให้กับท้องทะเลในพื้นที่ ณ สะพานสั้นอ่าวอุดม ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา ชลบุรี

BSRC สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โครงการ "มาช่วย ? ด้วยรัก" เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้พนักงาน และครอบครัวร่วมกันใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุด ทำกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนให้ดียิ่งขึ้น ตามแนวนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทเพื่อการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ