Prenatal Pilates ที่ Breathe Pilates: เสริมสร้างความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และสุขภาพที่ดีสำหรับว่าที่คุณแม่

ข่าวกีฬา Tuesday June 25, 2024 14:52 —ThaiPR.net

Prenatal Pilates ที่ Breathe Pilates: เสริมสร้างความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และสุขภาพที่ดีสำหรับว่าที่คุณแม่

Prenatal Pilates เป็นพิลาทิสที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ โดยมุ่งเน้นไปที่การเคลื่อนไหวร่างกายที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพเพื่อรองรับความต้องการของเหล่าคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ Prenatal Pilates ได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ปรับความยืดหยุ่นของร่างกาย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวมในระหว่างการตั้งครรภ์ Breathe Pilates (บรีธ พิลาทิส) ภูมิใจเสนอหลักสูตรพิลาทิสสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ในรูปแบบพิเศษเพื่อสนับสนุนการออกกำลังกายของเหล่าคุณแม่ตลอดระยะเวลาของการตั้งครรภ์ พร้อมทั้งทีมครูผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญซึ่งผ่านการอบรมด้าน Prenatal Pilates จากหลักสูตร STOTT PILATES(R) จึงมั่นใจได้ว่าคุณแม่จะได้รับการเสริมสร้างความแข็งแรงที่จำเป็น ปรับความยืดหยุ่นของร่างกายรวมถึงสุขภาพโดยรวมของทั้งคุณแม่และทารกภายในครรภ์

โปรแกรม Prenatal Pilates ที่ Breathe Pilates ไม่เพียงแต่ครอบคลุมการออกกำลังกายขั้นพื้นฐาน แต่ยังรวมวิธีการออกกำลังกายที่เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ โดยโปรแกรมนี้มุ่งเน้นที่จะช่วยส่งเสริมร่างกายในช่วงการตั้งครรภ์ การคลอดบุตร ตลอดจนช่วงฟื้นตัวภายหลังการคลอดบุตร ให้เป็นไปได้อย่างราบรื่น พร้อมทั้งเป็นการเสริมสร้างกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน และกล้ามเนื้อหลังของเหล่าคุณแม่ อีกทั้งยังช่วยสร้างความแข็งแกร่งของคอและไหล่ เพื่อเตรียมความพร้อมให้คุณแม่สามารถรับมือกับการดูแลทารกแรกเกิดได้ดีมากยิ่งขึ้น

สำหรับคุณแม่ที่สนใจ ไม่ว่าจะมีประสบการณ์การออกกำลังกายมากน้อยเพียงไหนก็สามารถเข้าร่วมโปรแกรม Prenatal Pilates ได้อย่างปลอดภัยเพื่อรักษาสมดุลทางร่างกายในระหว่างการตั้งครรภ์ พิลาทิสเป็นที่รู้จักดีด้านความนุ่มนวล ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกาย ความมั่นคง และความกระชับของกล้ามเนื้อซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์

พิลาทิสสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ยังมีประโยชน์อีกนานาประการ สำหรับทั้งร่างกายและสุขภาพโดยรวม:

  • เตรียมพร้อมกล้ามเนื้อสำหรับการคลอดบุตร: Prenatal Pilates ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ทำให้คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์สามารถรับมือกับการคลอดบุตรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • บรรเทาอาการปวดหลัง: อาการปวดหลังเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยในผู้ที่ตั้งครรภ์ โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสที่สองของการตั้งครรภ์ Prenatal Pilates จะช่วยบรรเทาอาการปวดหลังได้อย่างมาก โดยเฉพาะการทำให้บริเวณหลังและอุ้งเชิงกรานมีความมั่นคงมากขึ้น
  • ควบคุมการหายใจ: เทคนิคการหายใจที่สอนในคลาสพิลาทิสมีบทบาทสำคัญในการช่วยผ่อนคลายของระบบประสาท อีกทั้งการฝึกหายใจนี้ช่วยลดความดันโลหิต รวมถึงช่วยเตรียมร่างกายให้พร้อมทั้งทางจิตใจและทางกายภาพสำหรับการคลอดบุตร
  • ส่งเสริมความผ่อนคลาย: ประโยชน์สำคัญอีกหนึ่งข้อของพิลาทิสคือความสามารถในการส่งเสริมความผ่อนคลายของคุณแม่ พร้อมทั้งช่วยให้คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์จัดการกับความไม่สบายของการบีบตัวของมดลูกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ที่ Breathe Pilates ยินดีให้การต้อนรับทุกคน โดยเปิดรับผู้เรียนทุกเพศทุกวัย และระดับความฟิตของร่างกายที่แตกต่างกัน รวมถึงคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ที่ โดย Prenatal Pilates เป็นการออกกำลังกายที่มีความเหมาะสมกับคุณแม่ในระหว่างการตั้งครรภ์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าคุณแม่ได้ โดยโปรแกรมนี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันผ่านกระบวนการประเมินทางด้านสุขภาพอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจถึงผลลัพธ์เป้าหมายเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณแม่ทุกคน

Breathe Pilates ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของอาคารเอราวัณ แบงค๊อก ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยทางสตูดิโอเน้นการเรียนแบบกลุ่มย่อย ในหนึ่งคลาสสามารถรองรับได้สูงสุดที่ 8 คน เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าเรียนทุกคนจะได้รับความใส่ใจอย่างเต็มที่ในทุกคลาส

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Breathe Pilates และสมัครเข้าร่วมโปรแกรมได้ที่ https://www.breathepilates.co.th/th/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ