BM มอบรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าและอุปกรณ์ฝึกการทำงานของรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า เพื่อการศึกษาและวิจัย ให้แก่ มทร.สุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี เขตใต้

ข่าวทั่วไป Tuesday June 25, 2024 15:06 —ThaiPR.net

BM มอบรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าและอุปกรณ์ฝึกการทำงานของรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า เพื่อการศึกษาและวิจัย ให้แก่ มทร.สุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี เขตใต้

นายธานิน สัจจะบริบูรณ์ (คนที่ 7 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายธีรวัต อมรธาตรี (คนที่ 6 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM มอบรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า จำนวน 2 คัน และชุดฝึกการทำงานของรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า จำนวน 1 ชุด ให้แก่ คณะวิศวกรรมศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี เขตใต้ เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนผ่านการลงมือปฏิบัติ  เพิ่มทักษะ และสร้างประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้าให้กับนักศึกษาได้ดียิ่งขึ้นก่อนการเข้าสู่การเป็นวิศวกรมืออาชีพ นับเป็นการเตรียมความพร้อมคนรุ่นใหม่ให้มีทักษะที่จำเป็นต่อตลาดแรงงานรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์พัชระ กัญจนกาญจน์ (คนที่ 6 จากขวา) คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ พร้อมด้วยผู้บริหารและคณาจารย์ ร่วมรับมอบ ณ อาคาร 16 สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี เขตใต้ เมื่อเร็วๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ