ชุ่มฉ่ำรับหน้าฝนกับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ "Raindrop refreshment" ที่สยามบราสเซอรรี

ข่าวบันเทิง Tuesday June 25, 2024 15:10 —ThaiPR.net

ชุ่มฉ่ำรับหน้าฝนกับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ

"ฤดูฝน" ฤดูแห่งอารมณ์อันหลากหลาย ทั้งความสดชื่นที่ได้จากหยาดฝน ให้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น หรือสีของเมฆครึ้ม ที่เป็นตัวแทนนัยยะของความหม่นหมองได้เช่นกัน

ไม่ว่าจะตีความฤดูฝนแบบไหน สยามบราสเซอรี อยากให้คุณสดชื่นและมีความสุข กับหน้าฝนปีนี้ ด้วยการรังสรรค์เครื่องดื่มแนะนำที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากละอองน้ำฝนที่สร้างความชุ่มฉ่ำให้กับพืชพรรณไม้เขียวขจีในสวนหลังร้าน (The Garden) เติมเต็มอรรถรสและเปลี่ยนทุกวันให้กลายเป็นวันพิเศษและสดใสอีกครั้ง

บริการตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2567ราคารวม VAT7% ไม่รวมเซอร์วิสชาร์จ 10%

All Day Dining จะเช้า สาย บ่าย เย็น ค่ำ เวลาไหนก็มารับประทานอาหารที่ร้านสยามบราสเซอรีได้ทั้งวัน ในทุกไลฟ์สไตล์กับบริการอาหารพร้อมเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งเมนูไทยสูตรคุณย่า และเมนูนานาชาติกว่า 300 เมนู บริการที่จอดรถสะดวกสบายกว่า 80 คัน ท่ามกลางบรรยากาศดีในสวนสวยและกลาสเฮ้าส์ พร้อมการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง มั่นใจปลอดภัยถูกสุขอนามัยกับร้านสยามบราสเซอรี ที่ได้การรับรองมาตรฐาน SHA Plus+ และรางวัลไทยซีเล็คท์

สยามบราสเซอรี ผสมผสานความลงตัวของรสชาติทั้งแมนูอาหารไทยแท้และอาหารนานาชาติ หลากสไตล์ด้วยวัตถุดิบที่เลือกสรรอย่างพิถีพิถัน พร้อมการตกแต่งและศิลปะของการจัดวางอาหารที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินและเกิดอรรถรสในการรับประทานอาหารที่ร้านของเรา ในบรรยากาศและการตกแต่งภายในและภายนอก ที่แฝงความใกล้ชิดธรรมชาติรอบตัว สยามบราสเซอรีมีพื้นที่ขนาดใหญ่ เพดานสูง โอ่โถง กว้างขวาง พร้อมการตกแต่งแต่งสุดชิค มีรายละเอียด แต่ยังแฝงซึ่งความอบอุ่น ความสบาย และอารมณ์ความเป็นกันเอง ราวกับนั่งทานข้าวอยู่ในบ้านคุณย่าของเพื่อนในยามเด็ก พบกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครในกรุงเทพ ณ สยามบราสเซอรี..วันนี้ 

 

สยามบราสเซอรีเปิดบริการทุกวัน 09.30 - 23.00 น. (บริการอาหารปรุงจากครัว เริ่ม 10.30 น.)

สำรองโต๊ะ | Reservation 02-308-8388

Messenger : SiamBrasserie

Line :@SiamBrasserie

 


แท็ก ธรรมชาติ   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ