ออนไลน์เช็คอินก่อนเดินทางกับสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เฉพาะเส้นทางบินในประเทศ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 25, 2024 16:09 —ThaiPR.net

ออนไลน์เช็คอินก่อนเดินทางกับสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เฉพาะเส้นทางบินในประเทศ

บริการออนไลน์เช็คอินกับสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ทางผ่านทาง Bookcabin.com สำหรับผู้ที่เดินทางเส้นทางบินในประเทศ จะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำออนไลน์เช็คอินก่อนเดินทางได้ โดยสามารถเช็คอินได้ล่วงหน้าได้ 24 ชั่วโมง จนถึง 45 นาทีก่อนเวลาเดินทาง ขั้นตอนสะดวก รวดเร็ว และไม่รอนาน ผู้โดยสารสามารถเช็คอินง่ายๆ ด้วยตนเองผ่านช่องทางเว็บไซต์ ของ BookCabin.com https://checkin.bookcabin.com หรือแสกน QR CODE เข้าสู่ออนไลน์เช็คอิน โดยไม่ต้องเสียเวลาต่อแถวเช็คอินที่เคาน์เตอร์เช็คอินที่สนามบิน

ทั้งนี้ โปรดเพื่อเวลาเดินทางมาสนามบินดอนเมือง เที่ยวบินภายในประเทศ 2 ชั่วโมง ก่อนเวลาเครื่องออก

*สำหรับผู้โดยสารที่ต้องโหลดสัมภาระ สามารถติดต่อเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินฯ พร้อมแสดงบัตรประชาชน และแจ้งเที่ยวบิน

* ผู้โดยสารจะต้องแสดงบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์ที่อยู่ในแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์เท่านั้น ไม่สามารถแสดงเป็นภาพถ่ายหรือภาพแคปเจอร์หน้าจอ แก่เจ้าหน้าที่ประจำท่าอากาศยานที่ประตูผู้โดยสารได้

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ให้ความอุ่นใจ ปลอดภัยทุกเที่ยวบิน

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นและซื้อบริการพิเศษเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.lionairthai.com Contact Center Line Official Account: @lionairgroup หรือ โทร 02-529-9999  โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร พร้อมยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเราได้ที่ www.facebook.com/Thailionair ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ และบางช่วงของวันหยุดยาว ทั้งนี้ราคาบัตรโดยสารรวมค่าภาษีสนามบิน, ค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง, ค่าธรรมเนียมออกบัตรโดยสาร แต่ไม่รวมค่าบริการเสริม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ