ม.หอการค้าไทย ขอเชิญครูแนะแนวและครูที่ปรึกษาเข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ " แนวทางจัดการเรียนรู้ เพื่อสำรวจ ค้นพบตนเองและอาชีพในศตวรรษที่ 21"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 25, 2024 17:34 —ThaiPR.net

ม.หอการค้าไทย ขอเชิญครูแนะแนวและครูที่ปรึกษาเข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ

ขอเชิญครูแนะแนวและครูที่ปรึกษาเข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ " แนวทางจัดการเรียนรู้ เพื่อสำรวจ ค้นพบตนเองและอาชีพในศตวรรษที่ 21" ในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 8.00 - 16.00 น. ตึก 10 ชั้น 6 สถาบัน Harbour.Space มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้เรียนรู้แนวทางในการสนับสนุนนักเรียนระดับชั้นมัธยม เพื่อสำรวจ ค้นหา สิ่งที่รัก ถนัด สนใจในตนเองได้รับข้อมูลโอกาสในการฝึกประสบการณ์และแหล่งทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีวิธีการพัฒนาโปรไฟล์ การทำ CV และ Portfolio รู้จัก Trend อาชีพใหม่ หรือเป็นที่ต้องการในศตวรรษที่ 21 เพื่อร่วมกันส่งเสริมความถนัด ทักษะ ศักยภาพของเยาวชนไทย ให้ประกอบอาชีพสอดคล้องกับความสนใจ

พบความสุขในการเรียนรู้และการทำงานในอนาคตวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาและแนะแนว อ.ไพลิน ลิ้มวัฒนชัย นักจิตวิทยาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและอดีตครูแนะแนวโรงเรียนกำเนิดวิทย์ มาจัดกิจกรรม Workshop สนุกๆ แต่เปี่ยมด้วยสาระด้านการค้นหาตัวตนให้กับนักเรียน ดร. พันธิตรา ปัทมานนท์ Director of Operation, Harbour.Space @UTCC จะชวนทุกท่านออกแบบและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการริเริ่มกิจกรรมใหม่ๆเพื่อช่วยให้นักเรียนเกิดการตระหนักและสำรวจตนเองใน Design Thinking Workshop 21 อาจารย์จากต่างชาติที่บินตรงจากสหรัฐอมริกา เพื่อมาสอนองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมและเทรนด์อาชีพใหม่ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาอีกด้วย

ขอเชิญชวนบุคลากรทางการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่สนใจร่วมกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการค่าลงทะเบียน 1,500 บาท(สามารถออกใบเสร็จเพื่อเบิกกับต้นสังกัดได้)การเปิดรับสมัคร: ตั้งแต่บัดนี้ - 30 มิถุนายน 2567ได้ที่ลิงค์https://forms.gle/JR1KEfhFoWaJMzXb8


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ