ยิบอินซอย ได้รับรอง ISO/IEC 27001:2022 มาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 25, 2024 17:28 —ThaiPR.net

ยิบอินซอย ได้รับรอง ISO/IEC 27001:2022 มาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล

ยิบอินซอย ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริษัท SI ไทย ได้รับการรับรองระบบมาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล หรือ ISO/IEC 27001:2022 เป็นมาตรฐานที่สำคัญที่ช่วยให้องค์กรมีความสามารถในการบริหารจัดการสารสนเทศขององค์กรให้มีความมั่นคงปลอดภัยอย่างเป็นระบบ พร้อมทั้งขยายขอบเขตการรับรองระบบการแชร์ไฟล์ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลการใช้งานร่วมกันภายในองค์กรที่อยู่ในศูนย์ข้อมูลและศูนย์สำรองข้อมูล

นายสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด กล่าวว่า  ยิบอินซอย ได้รับการรับรองระบบมาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล  หรือ  ISO/IEC 27001:2022  เป็นมาตรฐานที่สำคัญที่ช่วยให้องค์กรมีความสามารถในการบริหารจัดการสารสนเทศขององค์กรให้มีความมั่นคงปลอดภัยอย่างเป็นระบบ พร้อมทั้งขยายขอบเขตการรับรองระบบการแชร์ไฟล์ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลการใช้งานร่วมกันภายในองค์กรที่อยู่ในศูนย์ข้อมูลและศูนย์สำรองข้อมูล

ทั้งนี้มาตราฐาน ISO/IEC 27001:2022 เป็นระบบการจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล (Information Security Management Systems: ISMS) เป็นมาตรฐานที่สำคัญที่ช่วยให้องค์กรมีความสามารถในการบริหารจัดการสารสนเทศขององค์กรให้มี ความมั่นคงปลอดภัยอย่างเป็นระบบ รวมทั้งการรักษาความลับ ความครบถ้วนสมบูรณ์และความพร้อมในการใช้งาน โดย การประยุกต์ใช้กระบวนการบริหารจัดการความเสี่ยง และสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียว่ามีการบริหารจัดการ ความเสี่ยงอย่างเพียงพอ ตลอดจนการรับรองระบบการแชร์ไฟล์ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลการใช้งานร่วมกันภายในองค์กรที่อยู่ในศูนย์ข้อมูลและศูนย์สำรองข้อมูล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ