เซ็นทาราเสริมทัพทีมบริหาร ประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารระดับสูง ผลักดันธุรกิจเติบโตและยกระดับประสบการณ์เข้าพักต่อเนื่อง

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 25, 2024 18:24 —ThaiPR.net

เซ็นทาราเสริมทัพทีมบริหาร ประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารระดับสูง ผลักดันธุรกิจเติบโตและยกระดับประสบการณ์เข้าพักต่อเนื่อง

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา หนุนทัพทีมบริหาร ประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารระดับสูง คือ คุณรอน คูซิเตอร์ ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด และคุณเพอร์ซี่ เปซี มุนเชอร์จิ ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายออกแบบและเทคนิค เพื่อผลักดันธุรกิจเติบโตและยกระดับประสบการณ์การเข้าพักอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งสู่การเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากล ตามเป้าหมายองค์กร

คุณรอน คูซิเตอร์ คร่ำหวอดและชำนาญงานด้านการขายและการตลาดในกลุ่มธุรกิจโรงแรมหรูมาอย่างยาวนานในบทบาทผู้บริหารระดับสูงกับหลากหลายเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ โคโม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, ไฮแอท อินเตอร์เนชั่นแนล และโรสวูด โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โดยตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้าร่วมงานกับเซ็นทารา คุณรอนดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายของโรงแรมเคมปินสกี้ ดูแลบริหารพื้นที่ทวีปอเมริกา  

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเซ็นทารา โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เซ็นทารากำลังเร่งขยายธุรกิจเป็นอย่างมาก กลยุทธ์การขายและการตลาดอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพจะเป็นหัวใจสำคัญในการเติบโตธุรกิจของเซ็นทารา ซึ่งผมพร้อมที่จะผลักดันยอดขายและเพิ่มรายได้ของเครือเซ็นทาราให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคลื่อนเซ็นทาราไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายขององค์กร" รอน คูซิเตอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

คุณเพอร์ซี่ เปซี มุนเชอร์จิ จบการศึกษาสาขาสถาปัตยกรรมและการออกแบบสิ่งแวดล้อม และมีประสบการณ์การทำงานด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบมามากกว่า 30 ปี ในบทบาทผู้บริหารระดับสูงกับกลุ่มธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในหลายประเทศ ครอบคลุมทั้งโรงแรมหรู คอนโดหรู และเซอร์วิส      อพาร์ทเม้นท์ โดยก่อนเข้าร่วมงานกับเซ็นทารา คุณเพอร์ซี่ เคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายออกแบบและเทคนิค ที่กลุ่มบริษัทโอ๊ควูด เอเชีย แปซิฟิค

"สถาปัตยกรรมและการออกแบบถือเป็นหัวใจหลักของกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ ผมพร้อมที่จะนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ด้านดีไซน์มาประยุกต์ใช้ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับแขกผู้เข้าพัก พร้อมถ่ายทอดงานออกแบบและการบริการที่สะท้อนถึงไมตรีจิตไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของเซ็นทาราไปสู่นักเดินทางทั่วโลก" เพอร์ซี่ เปซี มุนเชอร์จิ รองประธานฝ่ายออกแบบและเทคนิค โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับสองผู้บริหารที่มีทักษะและความชำนาญในธุรกิจโรงแรมเป็นอย่างสูงอย่างคุณรอนและคุณเพอร์ซี่สู่ครอบครัวเซ็นทารา" ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว "ประสบการณ์และความสามารถอันยาวนานทั้งของคุณรอนและคุณเพอร์ซี่ถือเป็นคุณสมบัติสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมการขยายธุรกิจของเซ็นทารา เพื่อถ่ายทอดการบริการอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวของเซ็นทาราไปสู่ตลาดใหม่ๆ ทั่วโลก รวมถึงการบรรลุเป้าหมายการก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากลอย่างแข็งแกร่ง" 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ