"ว่าน ธนกฤต" เผยเกสต์คอนเสิร์ตใหญ่ "ว่าน ธนกฤต ลองไทม์โนคอน" ครบทุกเจนเนอเรชั่น

ข่าวบันเทิง Wednesday June 26, 2024 08:37 —ThaiPR.net

หลังจากประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 20 ปีไป กับ "ว่าน ธนกฤต ลองไทม์โนคอน" ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงต่างขานรับเข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของ ว่าน ธนกฤต อย่างอบอุ่น แน่นอนว่าระยะ 20 ปีนั้นผู้ชายคนนี้มีเรื่องราวมากมายที่อยากนำมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฟังกันพร้อมอัลบั้ม Long Time No Song รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ที่ทุกคนรู้จักและชื่นชอบในทุกครั้งที่ได้ฟังก็ถูกนำมาร้อยเรียงในคอนเสิร์ตเช่นกัน ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นนอกจากจะได้ฟังเพลงและร้องเพลงไปกับว่านแบบจุใจแล้ว เจ้างานเองได้เพิ่มความพิเศษด้วยการชวนมิตรสหายคนสนิทอย่าง นนน กรภัทร์, โอ๊ต ปราโมทย์, ป็อบ ปองกูล, ซาร่า ซาโลรา, No One Else และแขกรับเชิญอันทรงคุณค่านั่นก็คือ เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม, แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง จากวง เฉลียง ศิลปินรุ่นพี่ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเพียงไหนเพลงของพวกเขาก็ยังถูกบรรเลงให้ได้ฟังอยู่เสมอ

และตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากทราบถึงเหตุผลที่ในการชวนแขกรับเชิญแต่ละท่านมาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตนั้นมาจากอะไร และคนที่ตอบได้ดีที่สุดก็ต้องเป็นเจ้าของคอนเสิร์ต โดย ว่าน ได้เล่าให้ฟังว่า "ในวาระการฉลอง 20 ปี ของผมในฐานะศิลปินมีหลายสิ่งหลายอย่างมากๆ ที่อยากทำหนึ่งในนั้นคือการจัดคอนเสิร์ตจึงกลายมาเป็น "ว่าน ธนกฤต ลองไทม์โนคอน" และแน่นอนว่าหลังจากที่เราประกาศวันจัดงานและราคาบัตรออกไปแล้วอีกหนึ่งคำถามยอดฮิตที่ผมเชื่อว่าทุกคอนเสิร์ตต้องถูกถามถึงนั่นก็คือ แขกรับเชิญจะเป็นใครหรือจะมีแขกพิเศษไหม ผมจึงแก้ไขปัญหาเหล่านั้นด้วยแขกรับเชิญซึ่งทุกคนล้วนเกี่ยวข้องอยู่ในช่วงชีวิตของผมเริ่มจากคนแรก "นนน กรภัทร์" น้องชายที่พลัดพลากจากผู้ที่ติดตามผลงานของกันและกันมาถึงเวลาที่เขาต้องขึ้นมาเฉิดฉายบนคอนเสิร์ตของผม ต่อมา "โอ๊ต ปราโมทย์ และพี่ป็อบ ปองกูล" ทั้งคู่คือความสบายใจและไม่สบายใจไปในเวลาเดียวกัน แต่การมีเขาทั้งคู่อยู่ในโชว์กับนับเป็นเรื่องที่ดีครับ ต่อมาคือ "No One Else" วงดนตรีจากชายคาเดียวกันซึ่งเราได้ร่วมงานกันในซิงเกิลชื่อยาวของผม ถัดมาเป็นศิลปินหญิงคนเดียวในคอนนี้นั่นก็คือ "ซาร่า ซาโลรา" ผมชื่นชอบในเสียงร้องของน้องที่มีเสน่ห์และคงจะดีไม่น้อยหากได้ฟังน้องร่วมร้องเพลงของผม สุดท้ายกับแขกรับเชิญที่เป็นเกียรติกับผมอย่างมากนั่นก็คือ "พี่เจี๊ยบและพี่แต๋ง จากวงเฉลียง" ศิลปินผู้ซึ่งไม่เคยจางหายจากผมเลย และที่กล่าวมาทั้งหมดคือแขกรับเชิญที่มีเรื่องราวในชีวิตของผมอยากให้ทุกคนได้เป็นส่วนหนึ่งในความสุขของผมตลอด 20 ปี ไปด้วยกันครับ"

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าไปชม สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถกดเข้าไปที่ The Concert Application กดไปที่ชื่อคอนเสิร์ต "ว่าน ธนกฤต ลองไทม์โนคอน" เลือกราคาบัตรได้ตามสะดวกตั้งแต่ 3,500, 2,800, 2,500, 2,000, 1,500, 1,200 บาท แล้วมาเจอกันในวันเสาร์ ที่ 13 กรกฏาคม 2567 ณ ภิรัช ฮอลล์ ไบเทคบางนา (Bhiraj Hall at BITEC) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB / IG : Wan Thanakrit Fanpage / SPICYDISC / Spicyevent


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ