กลับมาอีกครั้งกับขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องรูปทรงพวงมาลัย จาก โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Wednesday June 26, 2024 08:45 —ThaiPR.net

กลับมาอีกครั้งกับขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องรูปทรงพวงมาลัย จาก โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) แนะนำขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องรูปทรงพวงมาลัยอันสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ที่กลับมาให้ทุก ๆ ท่านได้สั่งซื้อเป็นของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายที่ ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ (Summer Palace) และร้านขนมบัตเตอร์ (Butter) ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2567 ถึง 17 กันยายน 2567 พิเศษ สามารถสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าและรับข้อเสนอพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 สิงหาคม 2567

สืบเนื่องจากการตอบรับที่ดีของกล่องขนมไหว้พระจันทร์รูปทรงพวงมาลัยรวมไปถึงรสชาติขนมที่ถูกปากในปีที่แล้ว ในปีนี้โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จึงเลือกบรรจุขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยลงในกล่องรูปทรงกลมแบบพวงมาลัยอีกครั้งหนึ่ง ความพิเศษของกล่องขนมไหว้พระจันทร์คือการประดับด้วยอุบะดอกรักและดอกจำปีที่ปั้นอย่างสวยงามเหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญสุดประทับใจในโอกาสพิเศษเช่นนี้

กล่องขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ได้รับการออกแบบโดยใช้องค์ประกอบของการตกแต่งภายในที่มองเห็นได้โดยรอบบริเวณโรงแรมซึ่งล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของพวงมาลัยดอกไม้ไทยแบบดั้งเดิม สะท้อนถึงความงดงาม อ่อนโยนและหรูหรา กล่องสีฟ้า รอยัล บูล (Royal Blue) และลวดลายสีทองอันวิจิตรงดงามบนกล่อง แสดงถึงความสวยงามของเส้นขอบฟ้าที่เปล่งประกายระยิบระยับของกรุงเทพมหานคร กล่องทรงกลมสื่อถึงความสมบูรณ์และความกลมเกลียว มีความหมายที่ดีเหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญแสดงออกถึงความเคารพเพื่ออวยพรผู้รับให้โชคดีในเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

ขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้มีทั้งหมด 6 รสชาติ ได้แก่ เม็ดบัวไข่เค็ม ทุเรียนไข่เค็ม ชาเอิร์ลเกรย์ (Earl Grey) กับถั่วแมคคาเดเมีย (Macadamia) และผิวส้ม ชาเขียวไข่เค็ม คัสตาร์ด (Custard Cream) และ คัสตาร์ดชาไทย บรรจุในกล่องรูปทรงพวงมาลัย 6 ชิ้น ราคาสุทธิกล่องละ 888 บาท และ 8 ชิ้น ราคาสุทธิกล่องละ 1,188 บาท วางจำหน่ายที่ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2567 ถึง 17 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11.30 ถึง 22.30 น. และร้านขนมบัตเตอร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 ถึง 19.00 น. พิเศษ รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้า ขั้นต่ำ 5 กล่อง ระหว่างวันนี้ถึง 8 สิงหาคม 2567

ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ ตั้งอยู่ที่ชั้น M และร้านขนมบัตเตอร์ตั้งอยู่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรม โทร +66 (0) 2 656 0444 อีเมล dining.bkkhb@ihg.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ