"สึโบฮาจิ" ชวนอร่อยสุดคุ้มเป็นแก๊งกับ "Hokkaido Combo Set" จัดเต็มความอร่อยสไตล์ฮอกไกโด เพียง 999 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 พฤศจิกายน ศกนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday June 26, 2024 10:35 —ThaiPR.net

"สึโบฮาจิ" ต้นตำรับอันดับ 1 อาหารญี่ปุ่นสไตล์ฮอกไกโด ตอกย้ำความเป็นผู้นำความอร่อยด้วยการพัฒนาเมนูและนำเข้าวัตถุดิบคุณภาพรังสรรค์เป็นเมนูอร่อยกว่า 200 เมนูโดยฝีมือเชฟชาวญี่ปุ่น นำเสนอโปรโมชันสุดคุ้มแบบอิ่มยกก๊วนกับ "Hokkaido Combo Set" ในราคาพิเศษ 999 บาท จับคู่ความอร่อยเมนูโปรดด้วยตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 พฤศจิกายน ศกนี้ (หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง) ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น สึโบฮาจิ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเดอะ พอร์ทอล)

"Hokkaido Combo Set" ยกขบวนความอร่อยกว่า 20 เมนู ให้เลือกจับคู่ได้ตามใจใน 5 ขั้นตอนกับ 5 หมวดอาหาร (เลือกได้หมวดละ 1 เมนู) โดยได้คัดสรรเมนูซิกเนเจอร์รวมไว้ในราคาที่สมเหตุสมผล เริ่มด้วยหมวดที่ 1 อาหารย่าง ซูชิ และซาชิมิ ได้แก่ "ปลาไหลอุนางิย่างใบโฮบะ" ปลาไหลนำเข้าจากญี่ปุ่นย่างบนใบโฮบะพร้อมซอสสูตรพิเศษ "แซลมอนซัมมัย" "ปลาดิบรวม 5 อย่าง" และ "แซลมอน โมริ" หมวดที่ 2 เมนูนาเบะ ได้แก่ "อิชิคารินาเบะ" (เล็ก) ที่มีทั้งเนื้อปลาแซลมอน เต้าหู้ กะหล่ำปลี แครอท มันฝรั่ง ข้าวโพด ต้นหอมญี่ปุ่น ผักมิซูน่า และเนยสด พร้อมน้ำซุปหอมกรุ่น "สุกี้ยากี้ หมู/เนื้อ" (เล็ก) "ผักกาดห่อหมูสไลซ์นาเบะ" (เล็ก) และ "กิมจินาเบะ หมู/เนื้อ" (เล็ก) หมวดที่ 3 รวบรวมเมนูรับประทานเล่นขายดี ได้แก่ "ปลาเงิน คาราอาเกะ" "ไส้กรอกทอด" "ทงคัตสึ" หมูทอดสไตล์ญี่ปุ่นกรอบนอกนุ่มใน และ "เทมปุระรวม" รวมอาหารทะเลทั้งปลาหมึกยักษ์ กุ้งตัวโต และผักหลากชนิด ทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน หมวดที่ 4 เมนูจานหลัก ได้แก่ "สเต๊กหมู" เนื้อหมูหั่นเป็นชิ้นเต็มคำย่างบนกระทะร้อน เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่ง ข้าวโพดหวานผัดเนย และน้ำจิ้มรสเด็ด "ปลาแซลมอน (เทอริยากิ/ย่างเกลือ)" "ปลาซาบะ (เทอริยากิ/ย่างเกลือ)" และ "ปลาแซลมอนราดซอสไข่ปลาเมนไท" ปิดท้ายกับหมวดที่ 5 เมนูสลัดเอาใจคนรักสุขภาพ ได้แก่ "ซีซาร์สลัด" "สลัดปูซูไว" เมนูแนะนำที่คัดสรรเนื้อปูซูไวสดหวานซึ่งหารับประทานยาก แต่ที่สึโบฮาจิมีให้รับประทานตลอดทั้งปี "สลัดปูอัด" หนึ่งในเมนูขายดี และ "แซลมอนสไปซี่ยำ" ปูอัดพรีเมียมราดน้ำยำรสแซ่บ

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สั่ง "Hokkaido Combo Set" สามารถแลกซื้อของหวานสไตล์ฮอกไกโดสุดคุ้ม ในราคาเพียง 79 บาท ได้แก่ "โรลเดอมัทฉะ" "ไอศกรีมมัทฉะเยลลี่" และ "ซากุระคริสตัลพุดดิ้ง" (ไม่จำกัดสิทธิ์แลกซื้อ)

มาพิสูจน์ความอร่อยแบบต้นตำรับอันดับ 1 อาหารญี่ปุ่นสไตล์ฮอกไกโดแบบยกแก๊งได้ที่ "สึโบฮาจิ" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02-000-2180 ติดตามอัปเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก: TsubohachiTh และอินสตาแกรม: TsubohachiTh หรือเพิ่มเพื่อนทางไลน์ ออฟฟิเชียล: @tsubohachith


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ