RHINOSHIELD ฉลอง Mid Year Sale ลดกระหน่ำ 20% ทั้งเว็บ!

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 26, 2024 11:12 —ThaiPR.net

RHINOSHIELD ฉลอง Mid Year Sale ลดกระหน่ำ 20% ทั้งเว็บ!

RHINOSHIELD เอาใจนักช้อป ช้อปต้อนรับ Mid Year Sale 2024 กับโปรโมชันลด 20% ทั้งเคสกันกระแทก สายคล้องโทรศัพท์ ฟิล์มกันรอย และอื่นๆ ที่ยกชบวนมาลดราคาทั้งเว็บไซต์ ใครที่กำลังมองหาสินค้าไอที Gadgets ของขวัญ ห้ามพลาดโปรลดกระหน่ำกลางปี ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ช้อปเพลินๆ ฟินกับโปรโมชันสุดคุ้ม ต้อนรับ Mid Year Sale กรอกโค้ด MID24 ลดทันที 20%

เลือกช้อปเคสกันกระแทกและอุปกรณ์เสริมจาก RHINOSHIELD ในหน้าตะกร้าสินค้า กรอกโค้ดส่วนลด MID24 ก็รับส่วนลด 20% ทันที ทั้งนี้ส่วนลดนี้ จะไม่สามารถใช้ได้กับรหัสส่วนลดอื่น ๆ 

- โปรโมชันพิเศษ! ช้อปครบ 500 บาท ลดทันที!

เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลด 20% ตามเงื่อนไข เพียงเลือกการช้อปสินค้ามูลค่ารวม 500 บาทขึ้นไป ก็ได้รับส่วนลดทันที และแน่นอนเมื่อซื้อสินค้าเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นเคสกันกระแทกและฟิล์มกันรอย ยังได้ส่วนลด Add on เพิ่มเติมในราคาสุดพิเศษอีกด้วย

- ส่งฟรี! เมื่อช้อปครบ 1,400 บาทขึ้นไป

เมื่อช้อปครบ 1,400 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์จัดส่งแบบมาตรฐาน (ไปรษณีย์) ฟรี ซึ่งสินค้าจะจัดส่งจากคลังสินค้าประมาณ 5-7 วันทำการ (ไม่รวมวันและเวลาในการจัดเตรียมสินค้า) หรือเพิ่มอีก 77 บาท เพื่อเลือกจัดส่งแบบด่วน โดยสินค้าจะถึงมือประมาณ 2-4 วันทำการ (ไม่รวมวันและเวลาในการจัดเตรียมสินค้า)

- ระยะเวลาโปรโมชัน: 26 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2567

ช้อปต้อนรับ Mid Year Sale โปรโมชันลดราคากลางปี เพียงแค่ 8 วันเท่านั้น หมดเขตเวลา 23.59 น. ของวันที่ 3 ก.ค. 2567 เท่านั้น (GMT+7)

เคสและอุปกรณ์เสริม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เคสกันกระแทกรุ่นต่างๆ ปกป้องสมาร์ทโฟนของคุณ

ช้อปสนุกกับเคส SolidSuit สำหรับไอโฟนและแอนดรอยด์ในราคาสุดคุ้ม พร้อมทั้งเคสใสรุ่น Claer เคสรุ่น Mod NX เคส bumper และแผ่นด้านหลัง รวมทั้งเคสรุ่น JellyTint เคสใสแบบสีสัน เคส CircularNext เคสรักษ์โลก หรือาสำหรับสายเกมเกมอร์ RhinoBuff เคสและอุปกรณ์เสริมความแม่นยำ FPS ก็ร่วมโปรโมชันนี้เช่นกัน เคสกันกระแทกของ RHINOSHIELD ทุกรุ่นทนทาน กันแระแทก น้ำหนักเบา มาพร้อมการรับประกัน

สายคล้องโทรศัพท์ พกพาสะดวก คล่องตัว

สายคล้องอเนกประสงค์ Utinity สายคล้อง Crossbody สายคล้องข้อมือ ซื้อร่วมกับการ์ดคล้องสายในราคาส่วนลด ใช้คู่กับเคสกันกระแทก RHINOSHIELD ให้การพกพาโทรศัพท์สะดวก ไม่ต้องกังวลเรื่องโทรศัพท์มือถือตกหล่น

ฟิล์มกันรอยหน้าจอ ปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วน

RHINOSHIELD มีฟิล์มกันรอยหน้าจอให้คุณได้เลือกซื้อตามความการ เช่น ฟิล์มกันรอยหน้าจอ Impact Protector แบบใส แบบกันมอง และแบบด้าน ฟิล์มกันรอยรุ่นนี้ ยืดหยุ่น ทนทานสูง ไม่แตกง่าย ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี ดูดซับแรงกระแทกได้มากขึ้น 10 เท่า

หรือใครที่ชอบฟิล์มกระจก ทางเราก็มีฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย 9H กระจกนิรภัยปกป้องได้อย่างแข็งแกร่ง ทนต่อรอยขีดข่วนสูง ไม่สึกหรอง่าย และทนทานแข็งแกร่ง ต้านทานรอยขีดข่วนที่เกิดจากสิ่งของแหลมคม เช่น กุญแจและมีดได้ ช่วยปกป้องโทรศัพท์ของคุณให้ปลอดภัยทุกที่ทุกเวลา ขอบโค้ง 3D แบบเต็มจอ เพื่อปกป้องหน้าจอได้ครอบคลุมทุกมุม ไม่ให้เกิดความเสียหายแม้ได้รับแรงการแทกที่ขอบ ใช้งานคู่กับเคสกันกระแทก RHINOSHIELD เพื่อการปกป้องที่สมบูรณ์แบบ

กระบอกน้ำรองรับ MagSafe พกพาสะดวก 

AquaStand กระบอกน้ำที่มาพร้อมที่ยึดโทรศัพท์ ติดแน่นด้วยแรงดูดของแม่เหล็กสองเท่า สามารถเลือกใช้งานได้หลากหลายตามความต้องการของ AquaStand กระบอกน้ำที่จะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เดิม ๆ ของคุณให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ซื้อเคสคู่กับกระบอกน้ำได้ในราคาพิเศษเช่นกัน

สายชาร์จคุณภาพสูง รองรับทุกอุปกรณ์

มีทั้งสาย USB-C และ Lightning ที่สามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ และแท็บเล็ตหลากหลายรุ่น สายชาร์จของเราสามารถชาร์จไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพและถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างสมบูรณ์

ทนต่อการสึกหรอ สามารถบิดงอได้มากกว่า 10,000 ครั้ง โดยไม่เกิดการเสียหาย ช่วยให้สายชาร์จใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

เคสสำหรับ Airpod ปกป้องหูฟังของคุณ

เคสกันกระแทก AirPods ปกป้องหูฟังของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ นวัตกรรรมการกันกระแทกเอกสิทธิเฉพาะ กระชับเข้ากับ AirPods ของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ นวัตกรรม Shockspread ECO ช่วยให้ TPE มีคุณสมบัติยืดหยุ่นได้ดี สวมใส่เข้ากับ AirPods ได้พอดี ใส่และถอดง่าย ตัวเคสมีผิวสัมผัสที่เรียบลื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำความสะอวดง่าย และไม่ก่อให้เกิดคราบมัน

สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย!

GRIPMAX, GRIP O ที่ติดหลังโทรศัพท์รองรับ MagSafe รวมทั้งเคสกันกระแทก Apple Watch, สาย Apple Watch, เคส Airtag รวมทั้งเคส iPad ก็เข้าร่วมดปรโมชันในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ช้อปง่าย สะดวก รวดเร็วชำระเงินปลอดภัย รองรับช่องทางหลากหลาย

ชำระเงินได้ง่ายขึ้นผ่านบริการพร้อมเพย์ Promtpay, Truemony Wallet หรือผ่านบัตรเครดิต และใหม่ล่าสุดบริการชำระผ่าน Apple pay แลพ Google pay

จัดส่งรวดเร็ว จากคลังสินค้าถึงประเทศไทย

เราดำเนินการและจัดส่งคำสั่งซื้อสินค้าระหว่าง วันจันทร์-ศุกร์ (GMT+8) สำหรับคำสั่งซื้อสินค้าที่ดำเนินการสั่งในช่วงคืนวันศุกร์ ช่วงวันเสาร์ วันอาทิตย์ วันหยุดสำคัญต่างๆ และ/หรือ ระหว่างนอกเวลาทำการของบริษัท จะถูกจัดส่งในวันทำการถัดไปโดยระยะเวลาการจัดส่งสินค้าโดยประมาณ :

สำหรับสินค้าที่มีสต็อก คำสั่งซื้อจะถูกดำเนินการและจัดส่งภายใน 1-2 วันทำการ

หากในกรณีที่คำสั่งซื้อนั้นเป็นสินค้าลายพิมพ์ (Original Designs/ Collaboration/ ออกแบบด้วยตัวเอง*) จะดำเนินการภายใน 3-5 วันทำการ

สินค้าจัดส่งจากคลังสินค้า ไต้หวัน โดยไม่คำนึงถึงปลายทาง

ทั้งนี้สินค้าที่เป็นสินค้าออกแบบด้วยตัวเอง จะพิมพ์ลายตามคำสั่งซื้อเท่านั้น

อย่าพลาดโอกาสทอง! ช้อปเลย!

โปรโมชัน Mid Year Sale ดีๆ แบบนี้ ห้ามพลาด! หากคุณเป็นแฟนๆ ศิลปินและแบรนด์ต่างๆ อาทิ NBA , Le Petit Prince, The Powerpuff Girl, Discovery, Van Gogh Museum, Naruto Shippuden, One Piece, Snoopy, Hello Kitty, pompompurin-cinnamoroll, Looney Tunes, Harry Potter, Batman, NASA หรือ Tom and Jerry สามารถเลือกซื้อลวดลายต่างๆ พร้อมส่วนลด 20% ด้วยโค้ดส่วนลด MID2024 หรือ MID24 ได้เช่นกัน


แท็ก gadget   ฟิล์ม   E 20   ว่าน   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ