อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท (Avani+ Samui Resort) ส่งท้ายเดือน PRIDE กับงาน "Marry Go Loud" กิจกรรมจดทะเบียนสมรสเฉลิมฉลองความรักและความเท่าเทียม

ข่าวทั่วไป Wednesday June 26, 2024 11:18 —ThaiPR.net

อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท (Avani+ Samui Resort) ส่งท้ายเดือน PRIDE กับงาน

เพื่อเฉลิมฉลองความรักและความเท่าเทียมหลังสภาผ่านร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท (Avani+ Samui Resort) ร่วมสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของงาน Pride Nation Samui International Festival ซึ่งถือเป็นงาน LGBTQIAN+ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีกิจกรรมการจดทะเบียนสมรส  "Marriage Equality: Marry Go Loud ณ อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 28 มิถุนายน 2024  นอกจากนี้ ยังมีการจัดงานเทศกาลดนตรีที่ตื่นเต้นเร้าใจ เนรมิตเกาะสมุยให้กลายเป็นสวรรค์แห่งความภาคภูมิใจ (PRIDEradise Island) และเต็มไปด้วยชีวิตชีวา รวมถึงขบวนพาเหรดพระอาทิตย์ตก (Pride Nation Parade Sunset) และอีกหลากหลายกิจกรรมบนเกาะสมุยเพื่อสนับสนุนความหลากหลาย และความเท่าเทียมทางเพศ

คู่รัก LGBTQIAN+ สามารถเข้าร่วมงานและเฉลิมฉลองความรักของตนโดยเข้าร่วมพิธีจดทะเบียนสมรสเชิงสัญลักษณ์ในงาน "Marriage Equality: Marry Go Loud" ที่จะจัดขึ้นบนชายหาดสุดโรแมนติกของ อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 28 มิถุนายน โดยแต่ละคู่รักจะได้รับใบทะเบียนสมรสที่ออกโดย Pride Nation Samui International ซึ่งจะมอบให้เพื่อเป็นการแสดงความยินดี และเป็นสักขีพยานความรักที่ไม่มีขีดจำกัด

นอกจากนี้ วันที่ 28 มิถุนายน จะมีกิจกรรมสุดพิเศษ โดยคุณพอร์ช - อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี และอาม สัพพัญญู ปนาทกุลนักแสดงนำจากซีรีส์ "อัยย์หลงไน๋" และคู่รักที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับชาว LGBTQIAN+  ทั้งคู่จะร่วมฉลองการเดินทางแห่งความรักที่ยาวนานกว่า 14 ปีของพวกเขาด้วยการจดทะเบียนสมรสที่ อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท โดยได้รับเกียรติจากนายอำเภอเกาะสมุยมาร่วมเป็นประธานในพิธี

"อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญนี้" มร. สเตฟาน โรห์เฮอร์ (Mr. Stephan Rohrer) ผู้จัดการทั่วไป อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท กล่าว "ในฐานะผู้สนับสนุนความเคลื่อนไหว LGBTQIAN+ เราตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนสำคัญของการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้ และเป็นก้าวสำคัญของประเทศไทยในการเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เปิดรับความรักในทุกรูปแบบ"

เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการจดทะเบียนสมรส  "Marriage Equality: Marry Go Loud โปรดลงทะเบียนที่นี่ (กิจกรรมนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย)

นอกจากนี้ สำหรับคู่รักที่มองหาสถานที่แต่งงานบนเกาะสมุย ทาง อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท ยังมีแพ็กเกจและสถานที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงานริมชายหาดสุดคลาสสิค การเฉลิมฉลองความรักบนกระจกแก้วเหนือน้ำ หรือจัดงานแต่งงานชั้นบนอาคารพร้อมวิวอันตระการตา หรือการจองห้องพักทั้งโรงแรมเพื่องานแต่งงานที่เป็นส่วนตัว โดยแพ็กเกจแต่งงานเริ่มต้นที่ราคา 65,000 บาท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่อีเมล avaniplus.samui@avanihotels.com โทร +66(0)77 485299 หรือเชื่อมต่อกับเราทางไลน์ @628neog


แท็ก รีสอร์ท   resort   samui   สมุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ