ชวนชิมเมนูขนมอบหอมอร่อยจากฟักทองพื้นบ้าน 'ไข่เน่าน่าน' ยกขบวนสินค้าบุกงาน จริงใจ มาหา...นคร ช้อปของดี ส่งตรงจากชุมชนทั่วไทย 2-7 ก.ค.นี้

ข่าวบันเทิง Wednesday June 26, 2024 11:31 —ThaiPR.net

ชวนชิมเมนูขนมอบหอมอร่อยจากฟักทองพื้นบ้าน 'ไข่เน่าน่าน' ยกขบวนสินค้าบุกงาน จริงใจ มาหา...นคร ช้อปของดี ส่งตรงจากชุมชนทั่วไทย 2-7 ก.ค.นี้

กลับมาอีกครั้งกับงาน "จริงใจ มาหา?นคร"! ช้อปของดี ส่งตรงจากชุมชนทั่วไทย จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล นำโดย เซ็นทรัล รีเทล และ เซ็นทรัล พัฒนา ร่วมกับโครงการ "เซ็นทรัล ทำ" ปีนี้ยกขบวนสินค้าผลผลิตทางการเกษตรจาก 4 ภาค 44 จังหวัด มาให้คุณได้ช้อปของดีส่งตรงจากชุมชนทั่วไทย งานนี้เกษตรกรนำสินค้ามาจำหน่ายเองและยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสินค้าคุณภาพและของอร่อยที่หาได้ยากจากทั่วประเทศ

ภายในงาน คุณจะได้พบกับ ขนมที่ทำจาก "ฟักทองไข่เน่า" ของดีจากจังหวัดน่าน สายพันธุ์ท้องถิ่นที่มีการปลูกมาอย่างยาวนานกว่า 3 ช่วงอายุคน มีรสชาติหวานมันและเนื้อเนียนละเอียด ทำให้เป็นที่นิยมในท้องถิ่น ฟักทองไข่เน่ามักถูกนำมาใช้ในการทำขนมหวานฟักทองที่มีรสชาติอร่อยถูกปาก ฟักทองสายพันธุ์นี้เป็นผลผลิตที่มีความเฉพาะตัวและยากที่จะหาพบในที่อื่น จะเป็นโอกาสดีที่จะได้สัมผัสและลิ้มรสความอร่อยของฟักทองไข่เน่าโดยตรงจากเกษตรกรผู้ปลูกเอง

นอกจากนี้ยังมี ขนมมันอบจากสหกรณ์การเกษตรยั่งยืนแม่ทา จำกัด จ.เชียงใหม่ ที่ผลิตจากมันหวานญี่ปุ่นออร์แกนิกโดยใช้ปุ๋ยหมักจากวัตถุดิบอินทรีย์ และเสื้อผ้าจากเฮือนทอ (HUANTHO) จากชุมชนสกลนคร ที่โดดเด่นด้วยการย้อมสีธรรมชาติและอนุรักษ์ลวดลายภูมิปัญญาท้องถิ่นแบบดั้งเดิมพร้อมประยุกต์แบบให้มีความทันสมัยเหมาะกับการต้องการของตลาด ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสนุกสนานและหลากหลายมากยิ่งขึ้น

อย่าพลาด! มาร่วมช้อปและสนับสนุนเกษตรกรไทยในงาน "จริงใจ มาหา?นคร" ช้อปของดี ส่งตรงจากชุมชนทั่วไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 2-7 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและสนับสนุนสินค้าผลิตภัณฑ์ไทยที่มีคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมทั้งสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ