เอ็มจี เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ โกลบอลโมเดลที่ได้รับการยอมรับจากสื่อทั่วโลก

ข่าวยานยนต์ Wednesday June 26, 2024 15:34 —ThaiPR.net

เอ็มจี เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ โกลบอลโมเดลที่ได้รับการยอมรับจากสื่อทั่วโลก

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ รถไฮบริดใหม่รุ่นล่าสุดของ เอ็มจี หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน GENEVA INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าและการยอมรับ จากสื่อมวลชนทั่วโลกให้เป็นรถแฮทช์แบ็กไฮบริดในรุ่น B-Segment ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างลงตัว ทั้งด้านความประหยัด สมรรถนะ ดีไซน์ เทคโนโลยี และระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน เป็นการตอกย้ำศักยภาพและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดย เอ็มจี ได้วางแผนนำรถรุ่นนี้ เข้ามาผลิตและทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

ในปัจจุบัน เทรนด์รถยนต์พลังงานทางเลือกได้เข้ามามีบทบาทในตลาดยานยนต์โลก และมีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้ามากขึ้น โดย เอ็มจี เล็งเห็นถึงโอกาสในการนำเสนอยนตรกรรมที่ครอบคลุมในทุกรูปแบบการขับเคลื่อน เพื่อเพิ่มทางเลือกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ครอบคลุม ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มรถยนต์พลังงานทางเลือก ที่มาพร้อมจุดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ที่คนทั่วโลกสามารถเข้าถึง ได้ ง่ายขึ้น กับ ALL NEW MG3 HYBRID+ ที่ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในงาน GENEVA INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2024 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับ เป็นอย่างดี ในฐานะยนตรกรรมที่ผสานความลงตัวทั้งขุมพลัง สมรรถนะ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ระบบความปลอดภัย และมอบความสนุกในการขับขี่ ควบคู่ไปกับการสร้างมาตรฐานการเป็น Green Mobility ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่คนรุ่นใหม่ทั่วโลกให้ความสนใจในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม

โดย ALL NEW MG3 HYBRID+ เป็นรถแฮทช์แบ็กไฮบริด 5 ประตู รุ่นล่าสุดของ เอ็มจี ถือเป็นโกลบอลโมเดลรุ่นที่สองต่อจาก NEW MG4 ELECTRIC ที่ได้การยอมรับจากสื่อมวลชนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศอังกฤษ และประเทศชั้นนำในทวีปยุโรป ที่เปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการเป็นประเทศในกลุ่มแรกๆ ต่อเนื่องด้วย ประเทศออสเตรเลีย ประเทศนิวซีแลนด์ และในทวีปอเมริกาอย่าง ประเทศเม็กซิโก ตลอดจนในทวีปเอเชียอย่าง ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นต้น ซึ่ง ALL NEW MG3 HYBRID+ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากประสบการณ์ของผู้ใช้งานรุ่นนี้ต่างคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ALL NEW MG3 HYBRID+ เป็นรถไฮบริดเจเนอเรชันใหม่ที่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นจากเทคโนโลยีของ SAIC MOTOR COPORATION สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และรองรับการใช้งานได้อย่างครอบคลุม ถือเป็นตัวเลือกใหม่ที่น่าสนใจให้กับผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยความคิดเห็นจากสื่อมวลชนทั่วโลกสะท้อนให้เห็นถึง มุมมองผู้ใช้งานรถผ่านประสบการณ์โดยตรงในแง่มุมที่หลากหลาย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นภูมิภาค สภาพอากาศ และพื้นผิวบนท้องถนนต่างกัน รวมไปถึงยังเป็นการตอกย้ำบทบาทผู้เปิดเกมรุกตลาดยานยนต์โลกที่นำเสนอยนตรกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างครอบคลุมที่สุด

ทวีปยุโรป สื่อต่างๆ ในยุโรปได้ให้ความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ALL NEW MG3 HYBRID+ เป็นรถ แฮทช์แบ็กไฮบริดที่มอบความคุ้มค่า และยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่คล่องตัว รถควบคุมได้ดี ระบบช่วงล่างออกแบบมาให้การขับขี่นุ่มนวล และมีเสถียรภาพดีขึ้น พร้อมยังให้ความมั่นใจกับผู้ขับขี่ในทุกการเดินทางด้วยระบบความปลอดภัยที่ช่วยให้การขับขี่เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกว่าที่เคย ทั้งยังมองว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ในตลาดรถยนต์ขนาดเล็ก เนื่องจากเป็นรถที่ให้สมรรถนะที่ดีด้วยระบบขับเคลื่อนไฮบริด และยังช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทวีปอเมริกาอย่าง ประเทศเม็กซิโก ที่ส่วนใหญ่กล่าวถึง ALL NEW MG3 HYBRID+ ว่าเป็นรถแฮทช์แบ็กที่ตอบสนองต่อคันเร่งได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และอัตราสิ้นเปลืองพลังงานน้อย ความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่าในรถไฮบริดรุ่นอื่นๆ สามารถขับขี่หนึ่งถังได้ระยะที่ไกลมาก เป็นรถยนต์ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหา
รถยนต์ไฮบริดในระดับราคาที่เข้าถึงได้

ในส่วนของสื่อที่ประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ต่างให้ความเห็นในเรื่องของการทำงานระบบไฮบริดที่อยู่ในรถยนต์ ALL NEW MG3 HYBRID+ ถูกติดตั้งให้ทำงานได้อย่างเหมาะสม และมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งจะช่วยให้สามารถประหยัดน้ำมัน และช่วยลดมลพิษได้อย่างมีประสิทธิผล

ในส่วนของสื่อในทวีปเอเชียอย่าง ประเทศฟิลิปปินส์ กล่าวถึง ALL NEW MG3 HYBRID+ ว่าเป็นรถไฮบริดใหม่ที่จะมาสร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ให้กับตลาดยานยนต์ โดยถือเป็นผู้บุกเบิกตลาดด้วยการเป็นรถยนต์ไฮบริดรุ่นแรก (First-in-Class HEV) ด้วยจุดเด่นที่มอบทั้งประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และดีไซน์สปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้รถรุ่นนี้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับลูกค้า
ที่กำลังมองหารถยนต์ที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด

สำหรับในประเทศไทย เอ็มจี ได้เตรียมวางแผนผลิต ALL NEW MG3 HYBRID+ และทำตลาด อย่างเป็นทางการภายในปีนี้ เพื่อส่งมอบรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพ มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย และความคุ้มค่าครั้งใหม่ให้กับลูกค้าคนไทยได้เป็นเจ้าของ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านทุกช่องทางออนไลน์ของเอ็มจี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ เอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com
Line: @MGThailand
Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ