"บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด" ร่วมยกระดับและพัฒนาฝีมือช่างปรับอากาศ และนักเรียนอาชีวศึกษาภาคตะวันออก จ.จันทบุรี และ จ.ชลบุรี

ข่าวทั่วไป Wednesday June 26, 2024 16:32 —ThaiPR.net

บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ศูนย์บริหารเครือข่ายการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา (CVM) และสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จัดกิจกรรมอบรมหลักสูตรเทคนิคการขาย การซ่อมบำรุงและการแก้ไขปัญหาเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ ให้กับช่างเครื่องปรับอากาศ ครู นักเรียน นักศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ในพื้นที่ภาคตะวันออก เพื่อยกระดับและพัฒนาฝีมือช่างเครื่องปรับอากาศ รวมถึงเพื่อให้นักเรียน นักศึกษามีความรู้และความพร้อมในการประกอบอาชีพช่างเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพต่อไป

ล่าสุด สยามไดกิ้นเซลส์ ได้ส่งทีมงานฝึกอบรมและทีมงานการตลาด จาก บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ลงพื้นที่ไปเผยแพร่ความรู้แก่ผู้อบรมในด้านการขาย เรียนรู้เทคนิคการซ่อมบำรุงและการแก้ไขปัญหาเครื่องปรับอากาศ ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ พร้อมหลักสูตรมุ่งเน้นให้ผู้ผ่านการอบรมสามารถนำความรู้และเทคนิคที่ได้ไปใช้ในการประกอบอาชีพและนำไปต่อยอดในสาขาอาชีพต่อไปในอนาคต ให้แก่ คณะทำงานศูนย์บริหารเครือข่ายการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา ครู นักเรียน และนักศึกษา ในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ในพื้นที่ภาคตะวันออก รวมถึงช่างเครื่องปรับอากาศผู้สนใจทั่วไป ในบรรยากาศการเรียนและแลกเปลี่ยนประสบการณ์อาชีพสุดอบอุ่นและเป็นกันเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี และ ณ วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี จังหวัดชลบุรี วันก่อน

พบกับกิจกรรมอบรมหลักสูตรเทคนิคการขาย การซ่อมบำรุงและการแก้ไขปัญหา ครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ ให้กับช่างเครื่องปรับอากาศ ครูและนักเรียน นักศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในภาคเหนือ และภาคใต้ในครั้งต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ