สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ชวนเที่ยวมาเก๊า

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday June 26, 2024 17:30 —ThaiPR.net

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ชวนเที่ยวมาเก๊า

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ชวนเที่ยวฟินบินมาเก๊าเพลินต้อนรับอากาศดีดี โดยมีตารางเวลาทำการบินบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ มาเก๊า ของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ดังนี้ เที่ยวบิน SL370 กรุงเทพฯ - มาเก๊า เวลา 17.35 น. - 21.05 น. และเที่ยวบิน SL371 มาเก๊า - กรุงเทพฯ เวลา 22.05 น. - 23.50 น.

โดยสายการบิน ฯ บินตรงจากดอนเมืองไปยังมาเก๊า เมืองที่ผสมผสานของ 2 วัฒนธรรมคือเอเชีย และยุโรป ที่มีอาหาร สิ่งปลูกสร้าง อาคารต่าง ๆ ที่มีดีไซน์ในสไตล์ชิโนโปรตุกีส สถาปัตยกรรมสไตล์โปรตุเกสผสมผสานกับวัฒนธรรมจีนอย่างลงตัว และยังเป็นเมืองที่มีทั้งความเชื่อของศาสนาพุทธ คริสต์ และลัทธิเต๋าในวิถีชีวิตของคนมาเก๊าได้อย่างน่าสนใจ อีกทั้งยังมีคาสิโนและโรงแรมหรูหลายแห่งที่คุณสามารถสนุกสนานและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเวเนเชียนมาเก๊า หรือแซนด์โคไทเซ็นทรัล ที่มีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงครบครัน

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นและซื้อบริการพิเศษเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.lionairthai.com Contact Center Line Official Account: @lionairgroup หรือ โทร 02-529-9999 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร พร้อมยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเราได้ที่ www.facebook.com/Thailionair ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ และบางช่วงของวันหยุดยาว ทั้งนี้ราคาบัตรโดยสารรวมค่าภาษีสนามบิน, ค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง, ค่าธรรมเนียมออกบัตรโดยสาร แต่ไม่รวมค่าบริการเสริม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ