ศูนย์กลางการท่องเที่ยวไทย "Thailand Tourism Center" ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ลั่นฆ้อง ด้วยเทศกาล "ประเพณีลอยกระทง" ทุกภาคทั่วไทย พร้อมลุ้นรับโชครับบัตรรางวัล ที่พัก โรงแรม รีสอร์ต "ร้อยห้อง ร้อยคืน"

ข่าวท่องเที่ยว Friday October 21, 2005 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--ทีทีซี ไทย ทัวร์ริส พอร์ต
นายสมัย จุ้ยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี ไทย ทัวร์ริสพอร์ต เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้บริหารโครงการศูนย์กลางการท่องเที่ยวไทย หรือ Thailand Tourism Center เปิดเผยว่า ศูนย์กลางการท่องเที่วไทย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางแล้วในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ณ ชั้น 2 โซน C ศูนย์การค้า ประตูน้ำ เซ็นเตอร์ โดยได้รับเกียรติจาก นายสมประสงค์ โขมพัตร ผู้อำนวยการสำนักทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ สำนักงานพัฒนาการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี
ภายในงาน นอกจากจะมีการออกร้านเปิดคูหาจำหน่ายห้องพัก แพ็คเก็จทัวร์ แนะนำแหล่งท่องเที่ยวและที่พักสำหรับนักเดินทางทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 100 รายแล้ว ยังมีกิจกรรมบนเวที ต้อนรับเทศกาลลอยกระทง ที่กำลังจะมาถึงโดยนักแสดงรุ่นเยาว์จากศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครด้วย
นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานยังมีโอกาสรับบัตรรางวัล ที่พักโรงแรม รีสอร์ต กับแคมเปญ "ร้อยห้อง ร้อยคืน" ด้วย จึงขอเขิญคุณพ่อบ้าน คุณแม่บ้าน และผู้ปกครอง นำบุตรหลานเข้าร่วมงานกิจกรรมต่างๆ ในช่วงปิดเทอมนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
นายสมัยฯ ยังเปิดเผยด้วยว่า ผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวที่ให้ความสนใจร่วมออกบูธ จำหน่ายห้องพัก แพ็คเก็จทัวร์แนะนำแหล่งท่องเที่ยวและที่พักสำหรับนักเดินทางดังกล่าว นอกจากจะเป็นผู้ประกอบการจากต่างจังหวัด เช่น ปากเมง รีสอร์ท จังหวัดตรัง โรงแรมเนวาดา จังหวัดอุบลราชธานี ทัชสตาร์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ ยังมีผู้ประกอบการในวงการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอีกจำนวนมากที่เข้าร่วมโครงการ
"ภายหลังการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว พื้นที่นี้จะเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ระหว่างผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก และลูกค้าที่เป็นทั้งบริษัททัวร์นำเที่ยวและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศทั่วโลก เป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ครบวงจร ตลอดปีอย่างถาวร และที่สำคัญยังเป็นศูนย์กลางข้อมูลท่องเที่ยวทั่วโลก ที่สามารถเข้าชมและสัมผัสได้จริงยิ่งกว่าข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายของโครงการที่จัดเป็นวัน สต็อป ช็อป เซอร์วิส ได้ทุกวันอย่างต่อเนื่องตลอดปี"
โครงการศูนย์กลางการท่องเที่ยวไทย หรือ Thailand Tourism Center ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 ชั้น 3 โซน C ของศูนย์การค้า ประตูน้ำ เซ็นเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ใจกลางเมือง กรุงเทพมหานคร พื้นที่จอดรถในร่มสามารถรองรับได้กว่า 3,000 คัน มีการคมนาคมสะดวก คาดว่าจะมีผู้ชมเข้าชมงานประมาณ 20,000-100,000 คนต่อวันในอนาคต
ทางบริษัท ได้แบ่งโครงการออกเป็น 4 ประเภท ดังนี้
- TC01 ผู้เข้าร่วมโครงการ เสียค่าบริการและบริหารพื้นที่ส่วนกลางตารางเมตรละ 700 บาท ต่อเดือน ผู้เข้าร่วมโครงการตกแต่งคูหาเปิดเป็นสำนักงานขายเอง และกำหนดราคาห้องพักและกิจกรรมท่องเที่ยวเอง และจัดหาเจ้าหน้าที่มาดูแลร้านเอง และจะมีการหัก 10% ค่าบริหารจัดการของยอดรายได้ทั้งหมด
- TC02 ผู้เข้าร่วมโครงการ เสียค่าบริการและบริหารพื้นที่ส่วนกลางตารางเมตรละ 700 บาท ต่อเดือน ผู้เข้าร่วมโครงการเป็นผู้ออกแบบและตกแต่งคูหา ทางผู้จัดการโครงการกำหนดราคาห้องพักและกิจกรรมท่องเที่ยวเอง โดยทำ contract rate ราคาห้องพัก พร้อมส่ง file รูปภาพของโรงแรมและรีสอร์ท เพื่อนำไปทำ poster ในการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปทราบ ทางผู้จัดการโครงการจัดเจ้าหน้าที่ดูแลร้าน
- TC03 ผู้เข้าร่วมโครงการ ไม่เสียค่าบริการและบริหารพื้นที่ส่วนกลาง ทางผู้จัดการโครงการกำหนดราคาห้องพักของผู้เข้าร่วมโครงการเอง โดยทำ contract rate ราคาห้องพักพร้อมส่ง file รูปภาพของโรงแรมและรีสอร์ท เพื่อนำไปทำ poster ในการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปทราบ
- TC04 ผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการตามเทศกาลที่โครงการจัดขึ้นแต่ละเดือน โดยเสียค่าบริการและบริหารพื้นที่ส่วนกลางตารางเมตรละ 1,700 บาท ต่อเทศกาล ผู้เข้าร่วมโครงการตกแต่งคูหาเปิดเป็นสำนักงานขายเอง และกำหนดราคาห้องพัก มีเจ้าหน้าที่ประจำผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการระยะสั้น 3 เดือน เสียค่าบริหารการจัดการโครงการ ตารางเมตรละ 1,000 บาท ต่อเดือน ผู้เข้าร่วมโครงการตกแต่งคูหาเปิดเป็นสำนักงานขายเอง และกำหนดราคาห้องพักเอง มีเจ้าหน้าที่ประจำ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการ
คุณพูลผล แพทอง (อู๋)
โทร. 0-2309-8233, 0-2250-6323
โทร.0-5812-9832--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ