Havaianas เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ร่วมกับ GENTLEWOMAN ผ่านรองเท้าแตะรัดส้นรุ่นซิกเนเจอร์ Havaianas Flash Urban

ข่าวบันเทิง Thursday June 27, 2024 08:38 —ThaiPR.net

Havaianas เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ร่วมกับ GENTLEWOMAN ผ่านรองเท้าแตะรัดส้นรุ่นซิกเนเจอร์ Havaianas Flash Urban

Havaianas (ฮาวายานัส) ไอคอนิกแบรนด์รองเท้าไลฟ์สไตล์จากประเทศบราซิล ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นจากประเทศไทย GENTLEWOMAN (เจนเทิลวูแมน) เปิดตัวรองเท้าแตะรัดส้นรุ่นลิมิเต็ดจากการคอลลาบอเรชั่นที่ดึงตัวตนของทั้งสองแบรนด์ โดยรวมเอาความสดใสและความมีชีวิตชีวาของ GENTLEWOMAN เข้ากับจิตวิญญาณอันเป็นอิสระแบบบราซิลเลี่ยนของ Havaianas มาผสานกันได้อย่างลงตัว

ด้วยความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์จากคนละซีกโลกผ่านการนำเสนอผลงานอันเป็นเอกลักษณ์จากรุ่นไอคอนิกอย่าง "Havaianas Flash Urban" รุ่นฮิตยอดนิยมตลอดกาลในคอลเลคชั่น Havaianas x GENTLEWOMAN ที่มาพร้อมโลโก้ซิกเนเจอร์ของ Havaianas บนสายรัด, โลโก้พิมพ์อันโดดเด่นบนพื้นรองเท้า และพินโลโก้สุดพิเศษจาก GENTLEWOMAN โดยคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Feminine Pink และสี Minimal White ที่ไม่ว่าจะไปพักผ่อนบนชายหาด หรือจิบกาแฟในเมืองกับเพื่อนๆ Havaianas x GENTLEWOMAN ที่ช่วยเสริมลุคในหน้าร้อนของคุณ ผ่านดีไซน์เรียบง่ายที่เหมาะสำหรับซัมเมอร์ เพื่อแมทช์ลุคให้คุณสนุกกับการออกไปใช้ชีวิตได้หลากหลายสไตล์

"คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ช่วยตอกย้ำทิศทางสนับสนุนกลยุทธ์คอลลาบอเรชั่นที่ Havaianas มุ่งมั่นจะนำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ กับแบรนด์ต่างๆที่ร่วมกันสร้างสรรค์ และเติมเต็มจิตวิญญาณร่วมกัน ผ่านความเป็นไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ซึ่งกลยุทธ์นี้ได้ส่งมอบให้ประเทศไทยได้ เผยถึงความมุ่งมั่นที่จะร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่าง GENTLEWOMAN เพื่อนำตัวตนของทั้งสองแบรนด์เล่าผ่านลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ที่นำรองเท้าแตะรัดส้นรุ่นซิกเนเจอร์ Havaianas Flash Urban มาร่วมออกแบบในครั้งนี้" คริสตี้ ฉิ่ว, ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์ และฝ่ายการตลาดส่งออก Havaianas

"การคอลลาบอเรชั่นกับแบรนด์พาร์ทเนอร์อย่าง GENTLEWOMAN ถือเป็นครั้งแรกที่ Havaianas ประเทศไทยภายใต้การบริหารของ บริษัท ริชสปอร์ต จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน ระดับ APAC ในการนำเสนอพาร์ทเนอร์ที่มีเซนส์ของความเป็นแบรนด์แฟชั่นมาร่วมงานกัน โดยในคอลเลคชั่นนี้ยังคงกลิ่นอายความเป็น Havaianas และ GENTLEWOMAN ของทั้งสองแบรนด์ไว้ได้อย่างลงตัวผ่านการนำเสนอลายซิกเนเจอร์สุดตะโกนของ GENTLEWOMAN บนรองเท้ารุ่น Best Seller ตลอดกาลอย่าง "Havaianas Flash Urban" โดยคาดหวังว่าคอลเลคชั่นนี้จะได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จากกลุ่มแฟนๆ Havaianas และ GENTLEWOMAN" อภิวิชญ์ ชิระทานิ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดฯ

พบกับ Havaianas Flash Urban ในคอลเลคชั่น Havaianas x GENTLEWOMAN ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป ในราคา 1,290 บาท แถมฟรี Tote bag แบบลิมิเต็ด พร้อมวางจำหน่ายที่

  • ร้าน Havaianas ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ ไอคอนสยาม และสยาม เซ็นเตอร์
  • ร้าน GENTLEWOMAN ทุกสาขา
  • ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ https://havaianas.co.th/ และ https://www.gentlewomanonline.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ