บริษัท N15 Technology ในกลุ่มบริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ออกบูธและบรรยายให้ความรู้เรื่องขยะกำพร้า

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 27, 2024 08:49 —ThaiPR.net

บริษัท N15 Technology ในกลุ่มบริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ออกบูธและบรรยายให้ความรู้เรื่องขยะกำพร้า

บริษัท N15 Technology ในกลุ่มบริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ออกบูธและบรรยายให้ความรู้เรื่องขยะกำพร้า ในวันที่ 20-21 เดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา

โดยทาง N15 Technology ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน)ได้เข้าร่วมงาน"Environment Month" นำโดยคุณสมบูรณ์ กิตติอนงค์ (รองกรรมการผู้จัดการ, N15 Technology) เป็นตัวแทนบริษัทไปเข้าร่วมงาน และให้ความรู้ด้านการจัดการขยะ เรื่องของขยะกำพร้าที่ซึ่งเป็นหนึ่งในวัตถุดิบหลักของบริษัท ในเดือนสิ่งแวดล้อมโลกนี้ รวมทั้งยังมีการร่วมเปิดบูธบริจาคขยะรีไซเคิล เพื่อนำไปถวายในงานทอดผ้าป่าขยะรีไซเคิลสบทบทุนบูรณะโบสถ์ วัดทอง จรัญสนิทวงศ์ 46 ณ จุดรับบริจาคภายในงาน

ทั้งนี้เองโครงการขยะกำพร้าสัญจรเป็นโครงการที่ทางบริษัท N15 Technology ในเครือบริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการรับขยะที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้หรือที่เรียกกันว่า "ขยะกำพร้า" จากแหล่งต่างๆ มาเปลี่ยนเป็นพลังงานเชื้อเพลิง ทดแทนการใช้พลังงานถ่านหิน โดยนำไปเข้าสู่กระบวนการคัดแยก และกำจัดอย่างถูกวิธี ถือเป็นการลดมลภาวะทางสิ่งแวดล้อม รวมถึงลดจำนวนขยะที่ต้องนำไปฝั่งกลบ หรือเผ่าทำลายอย่างผิดวิธีที่ส่งผลต่อภาวะโลกร้อนและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ