ใหม่! ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ พรีเมียมซอฟท์ ผ้าหอมละมุน นุ่มฟู 2 เท่า หมดกังวลขนสัตว์เลี้ยงตัวโปรดติดเสื้อผ้า

ข่าวทั่วไป Thursday June 27, 2024 08:54 —ThaiPR.net

ใหม่! ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ พรีเมียมซอฟท์ ผ้าหอมละมุน นุ่มฟู 2 เท่า หมดกังวลขนสัตว์เลี้ยงตัวโปรดติดเสื้อผ้า

มิติใหม่ของวงการปรับผ้านุ่ม ที่พัฒนาขึ้นอีกขั้น พร้อม 2 แนวกลิ่นหอมสบาย ริชชี่ทัช หอมละมุน อ่อนโยน และ ฟัฟฟี่เลิฟ หอมนุ่มนวล น่ารัก

สร้างมูฟเมนท์ใหม่ให้วงการปรับผ้านุ่มอีกครั้ง ไฟน์ไลน์ (Fineline) ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพในเครือ นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทสินค้าอุปโภคชั้นนำสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค รวมทั้งสร้างความโดดเด่นและแตกต่างจากปรับผ้านุ่มในตลาดอยู่เสมอ

ล่าสุดส่งไอเท็ม ใหม่! ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ พรีเมียมซอฟท์(Fineline Premium Soft Concentrated Fabric Softener) ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มแบรนด์แรกที่มีเทคโนโลยีช่วยลดขนสัตว์ติดเสื้อผ้า รวมทั้งตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มองหาปรับผ้านุ่มกลิ่นหอมละมุน ไม่ฉุน หรือต้องการกลิ่นหอมสบาย ไม่แสบจมูก โดยยังคงให้กลิ่นหอมติดผ้ากำลังดี

ใหม่! ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ พรีเมียมซอฟท์  ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อปลดล็อคปัญหากวนใจสำหรับคนรักสัตว์ทั้งทาสแมว และน้องหมา ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องขนของสัตว์เลี้ยงแสนรักติดเสื้อผ้าอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ที่ช่วยลดขนสัตว์ติดผ้า ให้เจ้าของโอบกอดน้อง ๆ ได้อย่างเต็มที่ และช่วยให้ผ้านุ่มฟูขึ้น 2 เท่า* จากมิลค์โปรตีน (Milk Protein) ให้ผ้านุ่มฟูสวมใส่สบาย รวมทั้งมีเทคโนโลยีช่วยลดกลิ่นอับชื้น พร้อมแนวกลิ่นหอมละมุน อ่อนโยน ไม่แสบจมูก หอมติดทนนานถึง 14 วัน มีให้เลือก 2 กลิ่น ได้แก่ ริชชี่ทัช (Richy Touch) กลิ่นหอมละมุนจากไวท์พีช มัสก์ ให้ความหอมอ่อนโยนแต่สดชื่น ใช้ได้ทั้งครอบครัว และ ฟัฟฟี่เลิฟ (Fluffy Love) กลิ่นหอมจากแอปเปิ้ลฟอลรอล พาวเดอร์รี่ และคาโมมาย ให้กลิ่นหอมนุ่มนวล น่ารัก น่าทะนุถนอม  

ผ้านุ่มฟูแบบคูณสอง กลิ่นหอมละมุนยาวนาน พร้อมโอบกอดสัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้อย่างไร้กังวล ด้วยผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ พรีเมียมซอฟท์  มี 2 กลิ่นให้เลือกซื้อ กลิ่นริชชี่ทัช (สีครีมทอง) และ กลิ่นฟัฟฟี่เลิฟ (สีชมพูอ่อน) 2 ขนาด 450 มล. ราคา 99 บาท และ 1150 มล. ราคา 238 บาท วางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ได้ทาง https://shorturl.asia/KoVyF ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง FB : FinelineThailand, IG : @finelinethailand, TikTok : @finelinethailand, Line Official Account : @NEOdealDD


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ