"หาดทิพย์ แฟนรัน ฟันแลนด์ 2024" มอบเงินรายได้ทั้งหมด ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ มอบกองทุนพัฒนาศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลหาดใหญ่

ข่าวกีฬา Thursday June 27, 2024 09:57 —ThaiPR.net

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) หรือ HTC ผู้รับลิขสิทธิ์การผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือ โคคา-โคล่า ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ จากเดอะ โคคา-โคล่า คัมปะนี (ประเทศสหรัฐอเมริกา) โดย พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับ เทศบาลนครสงขลา และพันธมิตร จัดงานวิ่ง "หาดทิพย์ แฟนรัน 2024" (HaadThip Fan Run 2024) ภายใต้ ธีมงานแฟนตาซี "หาดทิพย์ แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนแห่งความสุข" เพื่อนำเงินรายได้จากการสมัครวิ่งและเงินบริจาคสมทบทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กองทุนพัฒนาศูนย์โรคหัวใจโรงพยาบาลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยได้รับเกียรติจาก นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา นายแพทย์ไพโรจน์ วราชิต ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ นายดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตร ร่วมปล่อยตัวขบวนนักวิ่งสายบุญสู่เส้นทางวิ่งบนชายหาดสมิหลาและเส้นทางกึ่งวิบากมินิเทรล ในป่าสน ผ่านจุดถ่ายรูป และซุ้มกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ ระยะทางรวม 3.5 กิโลเมตร มีนักวิ่ง แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมงานกว่า 2,000 คน ณ ชายหาดสมิหลา อ.เมือง จ.สงขลา

คุณประทีป แก้วประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ผมขอขอบคุณผู้สมัครวิ่ง "หาดทิพย์ แฟนรัน ฟันแลนด์  2024" กว่า 2,000 คน ที่ร่วมวิ่งในครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้สนับสนุนของรางวัลในการจับฉลากให้กับนักวิ่ง อาทิ ตั๋วเครื่องบินจากสายการบินนกแอร์, แอร์เอเซีย และไทยไลอ้อนแอร์ บัตรที่พัก โรงแรมลากูน่า แกรนด์ โฮเทล แอนด์ สปา สงขลา, โรงแรม พาวิลเลียน สมุย วิลล่า แอนด์  รีสอร์ท, โรงแรมพีพี ไอส์แลนด์ คาบาน่า (เกาะพีพี กระบี่), โรงแรมแคสเซีย ภูเก็ต, โรงแรม แอท โฮม สูท ลากูน่า ภูเก็ต, โรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต, โรงแรมแฟร์เฮาท์ บีช รีสอร์ท สมุย, โรงแรมบียอนเขาหลัก พังงา, โรงแรมบียอนกระบี่, โรงแรมบียอนด์สกายวอล์คนางชี จ.พังงา และโรงแรมประมุกโก้ กะรน ภูเก็ต รวมถึง ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า และของที่ระลึกโคคา-โคล่า บรรยากาศภายในเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน บนเส้นชายหาดสมิหลา มินิเทลในป่าสน ของที่ระลึกจากการเข้าเส้นชัย ดนตรี และอาหารอร่อย กว่า 20 บูท เครื่องดื่มในกลุ่มโคคา-โคล่า ดื่มฟรี ตลอดงาน  และ แขกพิเศษ น้องซันนี่-วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา, น้องปลั๊ก-ณภัทร ลีฬหาทร   น้องสมรักษ์ ลุงจาย, น้องโญฮวัน คิม มาร่วมวิ่งและทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับนักวิ่งตลอดทั้งงาน

คุณสุดารัตน์ ทองอนันต์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ศูนย์มะเร็งโรงพยาบาลหาดใหญ่นาหม่อม 1 ในนักวิ่งสายบุญ เปิดเผยว่า "หาดทิพย์ แฟนรัน เป็นงานวิ่งที่ไม่เหมือนงานวิ่ง แฮปปี้มากค่ะ เป็นกิจกรรมครอบครัวและเพื่อนๆ หาดทิพย์จัดงานได้ดีมาก บรรยากาศดี วิ่งเสร็จไม่อยากกลับ ยังสนุกได้อีกค่ะ (หัวเราะ)  ปีหน้ามาวิ่งอีกแน่นอนค่ะ ที่สำคัญได้ทำบุญจริง ๆ "กองทุนพัฒนาศูนย์โรคหัวใจโรงพยาบาลหาดใหญ่" เป็นประโยชน์กับทุกคน   ได้เพิ่มโอกาสการรอดชีวิตให้กับผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น  ส่วนผู้ป่วยโรคหัวใจในกลุ่มเรื้อรัง ก็จะได้คิวเร็วขึ้น โอกาสรอดชีวิตก็เพิ่มมากขึ้น ขอบคุณหาดทิพย์ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมทำบุญและร่วมวิ่งด้วยกัน ขอบคุณที่ได้ช่วยกันต่อชีวิตให้กับหลาย ๆ คน เพราะโรคหัวใจอาจจะซ่อนอยู่ ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นกับเรา หรือใครก็ได้ หากเรามีเครื่องมือรักษาที่ทันสมัย รักษาได้ทันที ก็จะเพิ่มโอกาสในการรอดชีวิตมากขึ้น ขอบคุณจากใจจริง ๆ ค่ะ"

คุณประทีป แก้วประสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในระยะยาว บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) มีความมุ่งมั่น ที่จะขยายโครงการหาดทิพย์แฟนรัน โดยเพิ่มเส้นทางวิ่งในจังหวัดต่าง ๆ ทั้งฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน เพื่อเปิดโอกาสให้คู่รักนักวิ่งในทุก ๆ พื้นที่ได้วิ่งและร่วมสมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลต่าง ๆ ในภาคใต้ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง มีความสุขจากการให้ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณนักวิ่งสายบุญ ครอบครัว และเพื่อน ๆ รวมทั้งพันธมิตรทุกภาคส่วนที่ทำให้งานในปีนี้สำเร็จเป็นอย่างดีอีกครั้ง ขอบคุณมากครับ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ