โรงพยาบาลรามคำแหง ได้รับรางวัล "Creativity and Innovation Silver Award" ในงาน Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2023

ข่าวทั่วไป Thursday June 27, 2024 10:59 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลรามคำแหง ได้รับรางวัล

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศ "Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2023" ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติโรงพยาบาลที่ให้บริการอย่างมีมาตรฐาน และมุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานอย่างต่อเนื่อง ริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ พร้อมรองรับและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ

โอกาสนี้โรงพยาบาลรามคำแหง ได้รับรางวัลประเภท Creativity and Innovation Silver Award รางวัลด้านริเริ่ม เปิดรับ ตอบรับนวัตกรรมใหม่ รางวัลนี้มอบให้แก่โรงพยาบาลที่มีกระบวนการคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง มุ่งมั่นหาแนวทางใหม่ๆ ที่แตกต่าง เพื่อนำมาพัฒนางาน ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ

โดยมี ทันตแพทย์เจิมพล ภูมิตระกูล กรรมการบริหารโรงพยาบาลรามคำแหง เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลจาก นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และ คุณสาระ ล่ำซำ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นเกียรติและความภูมิใจ รวมถึงเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับบุคลากรทางการแพทย์และพนักงานทุกคนที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มความสามารถ โรงพยาบาลรามคำแหง ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการด้านสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับการบริการที่ดี มีมาตรฐาน และเกิดความพึงพอใจสูงสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ